Review & Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

bí quyết dễ dàng cho các bạn khi mà làm sạch & suy trì độ mới cho áo thun raglan

Phái mạnh thường thì thích aothunraglan.com được làm thực sự với chất liệu cotton, tuy nhiên phụ nữ đôi khi ưa chuộng các chiếc áo phả có độ co giãn khi muốn tăng yếu tố hấp dẫn. Tất nhiên, dạng áo thun raglan có đẹp hay là không vẫn còn dựa vào một số người mặc lên.

- Đừng nên giặt chung các áo có màu khác, đặc biệt là trong lần giặt thứ nhất, bởi áo thun raglan rất là thường hay có màu, nếu các bạn giặt chúng cùng nhau, thỉnh thoảng áo thun sẽ bị loang màu và gây dính màu cho phần trang phục còn lại.

cool t-shirt

- Không được làm sạch áo bằng nước nóng hơn 40 độ, như thế nhiều trường hợp khiến cho chiếc áo rất giãn nghiêm trọng hơn là hư hỏng áo

- Phải tránh sử dụng mấy loại xà bông có tính giặt tẩy quá cao, nhất là không được xài các loại thuốc tẩy, lưu ý là ngay trên áo màu nhé.

- Không dùng vài dạng nước xả giúp mềm vải, nếu mà các bạn thích áo thun thơm tho sau khi giặt giũ. Trong trường hợp các bạn sử dụng nước xả giúp mềm vải, áo phông hầu như chảy xệ trong 1 thời gian ngắn. Nước xả vải & phơi chúng cùng với móc treo áo chắc chắn là 01 biện pháp tuyệt vời một khi các bạn muốn “giết chết” chiếc áo ưa chuộng của chính mình. Bên cạnh đó những loại nước xả làm mềm vải dễ dàng khiến cho các hình thù trên áo mềm đi bên cạnh đó rất dễ tróc ra.

- Phải giặt áo bằng tay, nếu dùng máy giặt, chúng ta tốt nhất nên lộn bề mặt trái của áo, hạn chế trường hợp các chi tiết trên áo dính vào các thùng giặt gây bong tróc hình in.

- Tránh vắt mạnh áo sau khi giặt giũ, chúng ta nhiều khi có thể khiến cho các loại vải áo rất giãn và làm hư luôn chiếc áo thun của bạn đấy.

- Hạn chế để áo thun raglan chỗ không gian nước đọng, với tính năng giữ khô thoáng, hút nước khá tốt, áo phông thường hay bị mốc, có khi có được những vết ố ngay trên áo quần.

- Ngay sau khi chọn áo thun raglan xuống phố, vận động khá nhiều ra nhiều mồ hôi, tốt nhất là chúng ta cần giặt ngay chiếc áo, trong trường hợp để lâu chắc hẳn xuất hiện mùi hôi cũng như mốc. – Lúc phơi phóng áo quần, chúng ta phải lộn bề mặt trái của áo rồi mới phơi đồng thời phơi áo chỗ mát. Ánh nắng đôi khi cũng là 01 nguyên do gây cho hình in mau mất đi màu sắc đấy nhé. Áo thun raglan làm từ vải cực tốt hầu như có được độ chảy xệ ít hơn, tuy thế để nhằm phòng tránh độ co giãn của áo thun, chúng ta phải phơi áo ngang trên dây. Nếu chúng ta phơi nhờ móc áo, có thể làm cho áo pull giãn ra rất là rất xấu ấy.

- t shirt 100% vải cotton hơi nhàu lúc khô lại, khi mà đen là áo, chúng mình hãy nhớ đừng bao giờ ủi lên trên bề mặt in hình trên trang phục nha, đơn giản là bạn tốt nhất nên ủi với nhiệt độ thấp. Mọi người cần phải ủi mặt sau của áo thun raglan nhằm tránh làm mất đi màu sắc củ áo, & tróc ra vài hình, logo và khẩu hiệu hiện diện trên áo thun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét