Review & Bonus

Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Máy đánh trứng - chiếc máy tiện ích dành cho cô nàng mê làm bánh

Retail Berry - Ngày nay có khá nhiều mặt hàng nhà bếp xuất hiện cung ứng cho mục đích bếp núc cho bà nội trợ, chúng giúp bạn đỡ hao tốn thời giờ, sức lực cũng như là đạt được hương vị ngon nhiều hơn. Đối với 1 số quí cô mê thích làm bánh thì sự có mặt của những dòng máy đánh trứng quả là người hỗ trợ tuyệt vời để xử trí khối bột mà mình cần mất hằng giờ để mà trộn cho mềm đều.

Tìm chọn dạng máy đánh trứng nhiều công năng



Nhiều chị em phụ nữ vẫn đang quan niệm rằng máy đánh trứng chưa cần cho lắm vì vậy không mấy muốn sắm, bởi vì vẫn có rất là nhiều cách thức để mà tán trứng & trộn bột như là dùng đũa hoặc 1 chiếc phới lồng, tuy nhiên điều ấy sẽ cực kì tiêu tốn thời gian và làm cho các bạn mỏi nhừ đôi bàn tay nếu mà muốn tạo ra độ đặc mịn mong muốn, đôi lúc còn đánh không đều. Đặc biệt là, những khi làm bánh bông lan, khá nhiều hương liệu công phu 01 sản phẩm máy đánh trứng quả thật là không thể thiếu.

may danh trung
Chọn mua nhiều sản phẩm trên trang bán hàng máy đánh trứng - Xem ngay!

Hiện nay đang có 2 loại máy đánh trứng mini thịnh hành đấy là: loại máy đánh cầm tay (handmix) và dòng máy để bàn. Nếu như thi thoảng bạn nướng một vài mẫu bánh để đem mời gia đình thì mẫu máy đánh cầm tay sẽ khá là tiện ích, vì chúng có cân nặng khá nhẹ nhàng & kiểu dáng nhỏ gọn, có thể thoải mái dùng để đánh trứng, bơ, hỗn hợp bột lỏng. Cơ mà nó có khiếm khuyết chính là buộc phải cầm trên tay chính vì thế sẽ khá mỏi mỗi khi cầm quá lâu.

Dòng máy đánh trứng để bàn hầu hết có giá thành nhiều hơn nhưng mà bù lại chúng có nhiều tiện dụng hơn và hiệu suất vận hành cũng cao hơn. Máy gồm có 02 que đánh trứng, 2 que trộn bột, 01 chân đế máy & 1 lồng đánh trứng đi kèm.

Máy đánh trứng cầm tay (handmix) thường dùng để trộn bột nhẹ hay đánh đều các loại chất lỏng, còn mà để nhào 1 số dạng bột quá đặc hơn sẽ hơi khó khăn, bên cạnh đó khi xài máy cầm tay (handmix) các bạn phải luôn cố định tay thật chắc vì độ rung ở chiếc máy tương đối mạnh. Trong trường hợp chỉ mần một số món bánh nướng nhỏ thì các bạn có thể thoải mái xài kiểu máy thế này thế nhưng các công đoạn khó hơn thì hãy nên lựa chọn máy đánh trứng để bàn. Tùy theo nhu cầu xài của bản thân và gia đình, chúng ta sẽ có thể tìm mua một trong hai mẫu máy này.

may danh trung
Tham khảo nhiều sản phẩm giá tốt trên site bán hàng máy đánh trứng - Xem ngay

Sử dụng máy đánh trứng hợp lí



Lúc cho máy vào tô trứng, các bạn không nên đặt đầu trộn thẳng góc mà hơi hơi nghiêng, chừng 45 độ. Nếu như sử dụng máy đánh trứng handmix thì hãy ráng giữ cho máy cố định nhé, có nghĩa là mình hãy cố gắng cầm chắc cổ tay, đừng nên đung đưa thân máy để hạn chế tình trạng bột văng ra bên ngoài. Nếu cảm thấy quá đỗi khó khăn hãy để cho thân máy đứng yên và đảo thau bột nhè nhẹ.

1 máy đánh trứng luôn có ba chỉ số hiệu suất. Bạn nên đánh từ thấp nhất cho tới nhanh nhất. Tránh tăng tốc bất chợt vì bởi sẽ gây ảnh hưởng đến độ mịn màng. Ngược lại khi đã tăng lên, mình không được giảm tốc độ đột ngột.

Tag: Retail Berry Review get yours membership ;

1 nhận xét: