Review & Bonus

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Đồng hồ Seiko độ bền theo cùng tháng năm

đồ dùng công nghệ - Seiko tên gọi đã trở thành một sự tin tưởng vũng chải ở trong lòng khách hàng. Sau hơn 130 thành lập đồng hồ seiko là 1 trong số những hãng đồng hồ đeo tay danh tiếng nhất của Nhật Bản. Dù rằng là 01 hãng đồng hồ đeo tay Châu Á dù vậy Seiko chẳng hề tỏ ra thua kém so với 1 số nhãn hàng đồng hồ đeo tay tiếng tăm ở những nước châu Âu.

Đồng hồ Seiko nổi bật về chất lượng, đồ bền & độ chuẩn mực cao



Bộ máy của đồng hồ Seiko vận hành rất đỗi bền bỉ & có tuổi đời tới hơn nửa thập kỷ, quả là một mức tuổi thọ bất ngờ cho 1 dòng đồng hồ trong phân khúc bình thường. Không chỉ vậy, bởi nhờ sử dụng bộ máy do hãng trực tiếp thiết kế & luôn được kiểm tra kĩ càng trong mỗi khâu lắp ghép thế nên đồng hồ Seiko có được độ chuẩn xác nổi bật, sai số chỉ trong độ khoảng 15 đến 20 giây. Nếu như biết bảo quản kỹ lưỡng, mình có thể sử dụng loại đồng hồ ấy trọn đời mà chẳng sợ chúng bị hư hỏng máy móc bên trong.

dong ho seiko

Mỗi kiểu đồng hồ seiko automatic đạt tới phẩm chất chuẩn mực dù thế giá cả lại chả mấy đắt đỏ. Chỉ với mức giá từ 2 đến 5 triệu đồng vậy là bạn đã sở hữu được 1 kiểu đồng hồ đeo tay lý tưởng, nếu như chúng ta có khoản tiền nông thấp thì chúng quả thật là sự lựa chọn toàn hảo để mà các bạn có được một chiếc đồng hồ đeo tay hợp guu. Ngoài ra, để mà đáp ứng cũng như phù hợp với kinh tế của người sử dụng Seiko còn đưa ra một số phân khúc giá tối ưu.

Từ 2 - 5.000.000 đồng



Ở khoảng giá này tin chắc rất là khó lòng để mình mua được các chiếc đồng hồ Châu Âu trang trọng ấy vậy mà đây là một khoảng giá tuyệt hảo để rinh về 01 mẫu đồng hồ Seiko có chất lượng toàn hảo. Các bạn có thể tìm mua sản phẩm Seiko 5 – một kiểu đồng hồ thông dụng được khá nhiều người yêu chuộng, với các chức năng vượt trội như: chịu nước, chống sốc, chế độ tháng ngày,…

Từ 5 – 10 triệu



Khoảng mức giá cả này sẽ có khá là nhiều ứng cử viên cho chúng ta, nếu bạn ưa thích kiểu mốt thể thao, trẻ trung bạn có thể tìm chọn loại đồng hồ quartz, 1 loại đồng hồ lâu đời nổi bật với sự chắc chắn. Đồng hồ quartz có độ chính xác rất cao & bộ máy ở trong có thể hoạt động 01 cách mượt mà tới hơn 20 năm.

dong ho seiko

Hoặc dòng đồng hồ nam Seiko Kitenic với sự dung hòa của cả bộ máy cơ & hệ máy quartz glass. Không những thừa hưởng sự chuẩn xác của đồng hồ quartz mà nó còn chẳng cần thay nguồn pin nhờ vào đặc tính vận hành ở máy cơ. Điều đấy giúp các bạn hạn chế bất trắc về giờ giấc bị ngừng đột ngột.

Trên 10.000.000 VNĐ



Ở phân khúc này nổi bật chính là đồng hồ Seiko Presage được chế tạo từ các chất liệu cao cấp: mặt kính sapphire chống trầy xước, thép không gỉ có độ bền cao & hệ mấy tự động Nhật Bản vô cùng chuẩn xác. Seiko Presage có tuổi thọ cực kì lâu do đồng hồ đeo tay có nhiều chân kính hơn 1 số dạng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét