Review & Bonus

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

1 số kiểu mẫu giày Jordan luân phiên bị làm nhái

Các kiểu giày sneaker fake luôn là sự lo ngại đối với những bạn theo đuổi giày trong nhiều năm trở lại đây, vì rất nhiều nguyên do khác nhau. Nhất là dòng giày jordan, một trong số những kiểu dáng giày bị làm rởm nhiều hơn hết hiện nay, biết là thế thế nhưng các phương pháp làm giả mỗi lúc 1 "pro" hơn ngày trước khiến cho cả những người có kinh nghiệm nhiều lúc cũng phải chóng mặt vì chúng.

Để sở hữu được kiểu giày mới lạ bạn đành phải truy lùng nó từ những trang web bởi vì ở Việt Nam thì các form giầy “phá cách” vô cùng hiếm tại một số gian hàng này. khó lòng để mà tìm chọn được 1 địa chỉ có bán giày Jordan uy tính hiện nay, cách đơn giản hơn hết chính là mày râu mình đến luôn gian hàng chính gốc nếu như không cần thiết có các mẫu giầy khác lạ. Cũng bởi kiểu dáng mô đen của nó, mà nó bị làm fake nhiều hơn cả ngày nay. Sau đây là một trong những dạng giày Jordan mà các bạn cần cẩn trọng trước khi mua sắm.

giay jordan

Air Jordan 11 Retro



Chúng được xem là 01 mẫu sneaker khá dễ dựng, vì bởi khắp người chúng bao bọc 1 gamme màu đen & chỉ có 1 vài họa tiết vàng, xanh để mà tạo ra điểm thu hút, hãng làm nhái rất là dễ thực hiện những kiểu mẫu thế này. Hơn nữa, đây còn là kiểu giày jordan nam được rất nhiều bạn trẻ ham chuộng vì thế rất dễ bán, bạn thử nghĩ xem xem dòng giày Jordan 11 đã được thiết kế vào năm 2013 và cho đến thời điểm này nó vẫn đang hiện diện liên tiếp ở trên thị trường. Biện pháp hiệu quả nhất để chúng ta check đấy là hộp đựng, nếu mà chả có hãy từ giã chúng liền đi nhé.

Air Jordan 4



Chỉ với thời điểm ngắn xuất hiện mẫu giày Jordan này đã bị nhái hàng 1 cách lan tràn bên ngoài thị trường. Có một điều để các bạn nhận biết đó là những đôi giầy fake thường có dáng vẻ giống như bản thiết kế đầu tiên trong khi đó phiên bản chính được sản xuất có tone màu khác hẳn như chúng ta nhìn thấy giờ đây.

Air Jordan 13



Đôi giày này đã được làm fake tinh vi tới mức chúng có thể đánh lừa được mọi người. Và tới mức độ người mua buộc phải kiểm tra kỹ lưỡng dòng tên nhãn hàng dưới lớp lót giày mới phân định xịn hay là giả. Vậy nên nếu chẳng phải được rinh về từ cửa hiệu chính hiệu, hoặc là trực tuyến ở những trang tín nhiệm, thì cũng có thể nó là hàng giả.

giay jordan

Air Jordan 11



Cách đấy không lâu sau khi hãng cho ra mắt đôi giày Air Jordan 11 này thì những loại "tương tự" đã nhanh chóng tràn ngập trên eBay. Khi ấy chúng đã khiến nhiều người nhầm tưởng rằng đó là hàng hiếm được thiết kế số lượng không nhiều, giống như là đôi giày 13's Retro vào năm 2011. Thế nhưng vấn đề là không hề có điều đó. Chỉ có một đôi giầy mẫu duy nhất được trình làng và nó thuộc về sở hữu của anh bạn Jesus Shuttlesworth. Do thế hãy chú ý trước chuyện tìm mua cho mình 1 sản phẩm giày Jordan các bạn nhé.

See more: Fresh Domain Leads bonus - Scope Freak Review - Retail Berry Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét