Review & Bonus

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Áo thun nam loại nào đang được yêu chuộng nhất hè 2015

Xu hướng thời trang ở phái nam luôn chú trọng đến cảm giác mạnh mẽ & lịch lãm, vì lẽ đó mà các trang phục của phái mạnh thông thường chẳng phong phú & đa x-tyle như các cô gái. Và áo thun nam cũng không ngoại lệ, dù vậy nếu kỹ càng ở trong việc mix phối quần áo thì phái mạnh vẫn luôn trẻ trung và sành điệu mỗi ngày.

Và 5 kiểu áo thun nam vừa cá tính và thời thượng ngay dưới đây sẽ chính là những gợi ý lý tưởng cho những bạn nam đón hạ 2015!

Áo thun nam trơn


Giản đơn và rắn chắn áo phông trơn vẫn là dạng áo được các anh bạn yêu chuộng nhất mùa hạ hiện nay. Mặc dầu mang vẻ ngoài đơn điệu thế nhưng nó có thể dễ dàng thỏa mãn được tất cả nhu cầu thời trang của bạn nam, từ bình thường cho đến sành điệu. Đây sẽ là 1 xtyle thú vị cho 1 số chàng trai đã thân thuộc cùng vẻ kĩ càng, lịch lãm từ những chiếc áo sơ mi hay 01 bộ đồ vest sang trọng.

ao thun nam

Dạo phố ngày nắng dịu nhẹ như này, thì các bạn chỉ đơn thuần chọn lựa cho bản thân mình một mẫu áo thun nam có cổ hợp màu da kết hợp với quần jean hoặc là khaki là đã cực kì cá tính.

Áo phông in chữ đơn giản


Vốn có được vẻ ngoài tối giản chi tiết như là áo thun nam màu trơn, tuy nhiên áo phông in chữ thì lại mang lại style phá cách và mới mẻ hơn cho những mày râu.

Kiểu áo phông in số còn nhắc đến chiếc áo của các anh chàng cầu thủ hoặc bóng chày, nhờ vậy mà nó có dáng vẻ trông rất thể thao vì thế rất là được cảm tình những chàng trai trẻ.

Áo thun sọc ngang


1 mẫu chi tiết truyền thống nhưng khó mà phớt lờ mỗi khi nói tới áo thun nam. Tuy nhiên khác với phụ nữ khi mà những chi tiết chấm bi, ngôi sao được ham chuộng thì các mày râu thường hay yêu chuộng những đường sọc ngang hoặc là ô vuông bởi vì nó dễ sử dụng, cá tính & dễ mix phối.

ao thun nam
Các bạn nên mua sắm các sản phẩm về vay bau dep ở website sendo.vn


Thử chọn cho mình một mẫu áo sọc ngang và phối cùng với một chiếc quần jean xuống phố, ắt hẳn các bạn sẽ có thể được khá nhiều chị em xinh đẹp chú ý bởi diện mạo manly và modern của chính mình.

Nhí nhảnh cùng áo thun hoạt họa


Kiểu áo ngộ nghĩnh này chả những làm nhiều bạn gái say mê mà chúng còn chiếm được thiện cảm từ những chàng trai. Chính nhờ các hình in độc đáo có 1 không 2 sẽ giúp cho bạn nhìn trông thật là xì tai & còn có thể trẻ lại hơn mấy tuổi nữa chứ. Đây hẵn là một x-tyle thú vị đối với những anh chàng tính tình nghiêm chỉnh & hay làm mặt ngầu. Hơn thế nữa, kiểu áo thun nam này còn lí tưởng cho những cặp đôi đang yêu nữa đấy.

Áo phông loang màu tạo nên vẻ đẹp ấn tượng


Không phải là mẫu loại áo thun nam thông dụng ở nam giới dù vậy thi thoảng, đấng mày râu cũng đã lựa chọn chúng như là một sự bức phá thú vị. Đôi lúc bản thân cánh mày râu cũng không mấy quan tâm đó chính là trào lưu loang màu hoặc là ombre gì đó, chỉ là cảm thấy chúng “ngộ ngộ” & chọn mua thế thôi.

chọn mua loại sản phẩm về áo thun nam: http://www.husc.edu.vn/forum/viewthread.php?thread_id=296734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét