Review & Bonus

Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

1 vài gợi ý giúp chọn lựa nón nam phong cách dành tặng chàng

Những chiếc nón chiếm "chỗ đứng" rất cao, là tâm điểm cho người khác. Vì vậy bọn nó là 1 trong các item dễ dàng đem tới 1 phong cách thiệt thu hút & thời thượng. Làm sao để có thể lựa chọn được một kiểu nón nam cực "chất" để tặng cho phái mạnh chính là băn khoăn mà khá nhiều chị em quan tâm.

Chọn lựa nón tùy theo mùa


Đây là 1 trong nhiều nhân tố cần thiết nên cân nhắc trước lúc lựa chọn nón nam cho anh. Chị em cần cân nhắc xem năm nay loại nón nào đang được ham chuộng, dạng mũ gì thích hợp với khí hậu bây giờ. Thí dụ như một vài dạng nón may bằng len hoặc là thiết kế trùm lỗ tai phù hợp với mùa lạnh, chúng sẽ giúp chàng giữ ấm được phần đầu. Ngược lại 1 số loại mũ cói hoặc lưỡi chai thì phù hợp với thời tiết nóng bức. Tìm mua nón theo mùa chính là lựa chọn phù hợp để sở hữu được một món quà tặng vừa đẹp vừa thiết thực.

non nam

Vừa cỡ với size của đầu


Phải lựa chọn những kiểu nón nam đúng với kích tất. Không nên chọn mua những kiểu nón chật quá sẽ khiến các chàng có cảm giác rất chật chội và nóng nực còn những kiểu mũ quá rộng lại không khiến phái mạnh thoải mái “bay nhảy” & khi nào cũng thấp thỏm lo sợ chiếc mũ bị rơi bất kỳ lúc nào. Nếu chúng ta chả giỏi về chuyện ước lượng kích cỡ phần đầu của các chàng thì hãy tìm kiếm những kiểu nón nam dễ dàng tinh chỉnh kích thước bằng phec mơ tuya hay là dây dán.

Chọn theo kiểu tóc


Khi chọn lựa 1 chiếc mũ nam, hãy cân nhắc xem coi món đồ này có thích hợp với kiểu tóc của anh hay là không nhe. 1 cái nón nam rộng tất nhiên là sẽ tương xứng với các bạn trai có mẫu tóc lù xù, ngược lại các chàng trai ít tóc thì nho nhỏ là thích hợp. Nhiều kiểu mũ bình thường sẽ che khuất phần tóc của bạn trai, chị em không nên chọn lựa các loại mũ đấy. Hãy chọn mua cho tương xứng với kiểu tóc của anh chàng nhất, lúc đội chẳng "che phủ" hết mái tóc của anh chàng.

Gam màu


Chúng ta cần khảo sát ý kiến của chàng trước lúc chọn một chiếc nón nam nào đó. Nếu mà chàng ưa chuộng phong cách nhiều sắc màu thì cái nón cũng cần phải mang màu sắc tương xứng với xì tai đấy. Một bộ đồ đầy màu sắc sẽ hợp với cái nón cũng nhiều sắc màu hơn là 1 chiếc mũ đen "u buồn". Còn với các chàng lạnh lùng thông thường chỉ thích hai màu là trắng hay là đen thì lúc đó các bạn dễ dàng lựa chọn. Chỉ cần 1 mẫu nón nam màu trắng hoặc là đen hoặc là pha lẫn hai tông màu này đều được.

non nam

Tự trang trí nón nam


Đã là món quà thì phải độc đáo. Đấy là lời khuyên chân tình. Các nàng hãy trang trí chiếc mũ bằng cách vẽ lên 1 số hoa văn, chữ viết đẹp mắt hay là khâu thêm một vài phụ kiện lấp lánh. Chắc hẳn bạn trai sẽ phải “thét lên” vì vui sướng trước món quà của các bạn.

Khách hàng nên lựa chọn những sản phẩm thảm chơi cho bé tại shop quan ao tre em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét