Review & Bonus

Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Gamme màu thời trang cho bạn gái nơi công sở1 số sắc màu thời trang giúp cho bạn gái công sở luôn luôn rạng rỡBắt đầu tuần làm việc mới với một số gamme màu thời trang nơi công sở

Tìm chọn quần áo hằng ngày đến công ty, tưởng chừng như 1 thứ dễ dàng thế nhưng nó lại khiến cho nhiều quý cô phải “nhăn nhó” bởi phải luôn nghĩ suy hôm nay phải nên diện set trang phục gì để mà thời trang & trang nhã. Chúng ta biết không, bên cạnh chuyện chọn lựa áo quần thì màu sắc cũng giữ vai trò không ít giúp gây ra vẻ đẹp đậm đà chốn công sở cho chị em mình đấy. Hãy để cho bốn sắc màu thời trang ngay bên dưới đây giúp các bạn luôn nổi bật nhé!

Thu hút với màu tím.


Nếu mà các bạn đã từng liên tưởng gu thời trang gamme màu tím sẽ khiến cho mình trông già dạn hơn hẵn thì đây sẽ là lúc bạn nên đổi thay quan điểm đó của chính mình. Với những tone màu tím mạnh mẽ như là tím than, tím đỏ các bạn sẽ thật sự hóa thành cô gái chốn công sở hết sức modern và lịch sự. Khi kết hợp áo quần cùng tone màu như thế này, bạn cũng phải thật sự nhạy bén bởi vì tông màu tím khá là "khó tính" y phục. Trong trường hợp cảm thấy quá đỗi rắc rối, thì hãy tìm tới 2 gam màu đen, trắng 1 cách phối kết thông dụng nhưng mà lại rất đỗi hiệu quả.

thoi trang nu

Gam màu đỏ cho 1 ngày làm việc may mắn


Gam màu đỏ đầy tràn năng lượng sẽ mang tới 1 sự phấn khích cho buổi làm việc thứ hai đầu tuần của bạn. Sự rực rỡ của tông màu đỏ sẽ khiến cho bầu không khí mùa lành được ấm nồng hơn. Nếu như vẫn thấy lo ngại thì hãy bạo dạn đổi mới gout của bản thân mình với sắc màu thời trang nam thế này và biết đâu chừng chúng ta sẽ hóa thành tâm điểm chú ý của mọi người chung quanh đấy.

Với gam màu trẻ trung tràn đầy nhiệt lượng của chính mình, gamme đỏ không chỉ khiến người bận nó nhìn trông nổi bật hơn mà còn truyền tải bầu không gian đầy hào hứng tới mọi người. Với các nguồn chất liệu phong phú như: vải nhung, giả da, linen, chiffon… những nhà thời trang khiến các kiểu đồ thời trang công sở gamme màu đỏ thành ra cực kì cuốn hút và hấp dẫn. Vì chuyện đó, 1 tông màu độc đáo thế này không thể thiếu sót trong buổi làm việc thứ 2 đầu tuần của chúng ta.

Lịch sự cùng hai tone trắng và đen


Trải qua bao nhiêu mùa thời trang trắng đen cũng vẫn là 02 sắc màu chẳng khi nào lỗi mốt. Nhất là với những bạn gái công sở nó luôn là sự chọn lựa số 1. Trắng tao nhã, nhẹ nhàng phối hợp cùng tone màu đen khỏe khoắn, kì bí. Do đó khi 02 gamme màu này kết đôi cùng với nhau sẽ giúp cho bạn có 1 "gu" thời trang công sở lịch thiệp & hiện đại.

thoi trang nu

Sọc kẻ cá tính


Nếu như tone màu đỏ để bắt đầu 1 ngày đầu tuần làm việc đầy nhiệt huyết thì thời trang caro quả là chọn lựa tuyệt vời cho các ngày cuối tuần để có thể giúp chị em mình hóa thành quý cô hết sức phong cách. Nếu như bạn sở hữu cơ thể thanh mảnh, nhỏ nhắn thì các đường nét ca rô ngang sẽ làm bạn trông ưa nhìn hơn. Đổi ngược lại, một số cô gái “mập mạp” thì phải nên lánh xa chọn các họa tiết kẻ ngang để tránh khiến bản thân mình trông tròn trĩnh thêm.

Khách hàng nên chọn mua các sản phẩm về đầm bầu giá rẻ ở website này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét