Review & Bonus

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Những kinh nghiệm không đúng khi chăm sóc mẹ và bé

"Mẹ tròn con vuông" luôn luôn là niềm mừng vui hơn hết của riêng người mẹ sau những tháng có thai tạo ra con yêu. Tuy vậy, thứ khiến cho chị em lo lắng hơn hiện giờ đó là việc chăm sóc bé yêu đến thế nào cho an toàn. Dù cho người lớn ngày xưa chúng ta với một số kinh nghiệm dân gian có ích để chăm nom mẹ và bé song không phải là toàn bộ đều chính xác. Vì vậy, có 1 số thứ chú ý trong thời gian chăm sóc mẹ và bé sau khi sinh:

Cần nên vệ sinh cho các bé thường xuyên


Không phải tắm thường xuyên cho các bé là có lợi đâu, đơn giản chỉ cần 02 đến 03 lần/ tuần đã đủ rồi. Thường khi bé mới sinh luôn đỏ & hơi ngâm đen do đó các bạn nhìn trẻ tưởng như chưa được sạch sẽ. Tuy nhiên cần nhớ là da trẻ hiện giờ tương đối mỏng cũng như hết sức nhạy cảm. Xà phòng hay sữa tắm cho bé chuyện dụng cũng luôn chứa một số thành phần sẽ làm làn da bé bị khô ran đồng thời dị ứng & gây cho em bé gãi rất dễ gây bệnh viêm đường tiết niệu.

me va be

Nên lót dạ một số thứ lành tính


Bình thường 1 vài mách nhỏ sơ sinh đối với mẹ và bé đó là chị em luôn phải ăn đồ ăn lành bụng thôi giúp bảo đảm an toàn cho sức khỏe cơ thể đối với cả mẹ và bé. Một số ý kiến chưa chính xác dính về ăn uống ví dụ:

Hạn chế uống nhiều nước bởi vì mẹ sẽ không thể nào ngồi yên 1 chỗ mà cần phải đi tiểu tiện nhiều. Đây cũng là ý niệm thực sự sai lầm ở việc chăm lo mẹ và bé do sau sinh, thân thể người mẹ cần có khá nhiều nước để sản xuất ra sữa dồi dào để dành cho con bú. Nhớ là bổ sung tối thiểu 2,5 lít nước hàng ngày.

me va be

Xem ngay bộ sưu tập sản phẩm về xe day em be trên Sendo

Tránh thưởng thức những loại rau xanh chính vì cực kì dễ tiểu làm cho chị em phải đi vào toilet liền tù tì. Tuy nhiên bỏ lỡ một số các loại rau cải đó là 01 lỗi khá lớn bởi nó có chất xơ đầy đủ khá tốt cho đường tiêu hóa nhiều nhất dành riêng cho người mẹ mới sinh hay đang đối mặt với bệnh táo bón.

Đừng ăn nhiều loại hải sản bị chột bụng, làm nôn mửa. Nhưng sự thật là hải sản chứa giá trị bổ dưỡng cao, ăn chúng vô cùng lợi sữa cho mẹ và bé.

Không được tắm


Lời khuyên nói rằng chị em sau sinh còn phải tránh đi gió lạnh tránh nước. Có nghĩa là buộc phải tránh không tắm suốt cả tháng, ngay cả còn kéo dài hơn. Thực tế là nếu như mẹ sinh mổ như thế không tốn khá nhiều sức lắm tuy thế nếu mà sinh bình thường thì luôn mất 1 khoảng thời gian dài hơn trong tiến trình thay da, các bà mẹ thường hay bị ra khá nhiều mồ hôi. Rất nhiều mồ hôi luôn là môi trường sống vô cùng tốt nhất để vi khuẩn phát triển. Chị em trong trường hợp mà chẳng tắm gội trong quãng thời gian 1 tháng sẽ mắc 1 số căn bệnh ngoài da đồng thời chắc chắn sẽ lây cho con.

Đừng bao giờ thực hành “chuyện ấy” đúng sáu tháng sau khi sinh


Vẫn thường hay có suy nghĩ cho rằng sau sinh, cơ thể bà mẹ cực suy nhược & nảy sinh các đổi thay không thích hợp ở việc quan hệ, thích hợp là trải qua nửa năm. Dù vậy các bạn không cần phải nguyên tắc quá như thế. Điều này cần phụ thuộc yếu tố hồi phục cơ thể chúng ta.
Bên trên cũng là 1 vài cần lưu ý khi chăm lo mẹ và bé mới sinh mà tất cả cần phải biết rõ để mà có cách chăm sóc thích hợp riêng cho mẹ và bé. Chúc các mẹ và bé lúc nào cũng khỏe mạnh.

Tham khảo nhiều sản phẩm mới trên trang bán hàng shop mẹ và bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét