Review & Bonus

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Các loại giày sneaker nữ tạo nên lịch sử

Mặc dầu có quá nhiều hình thức song lại có các đôi giày sneaker nữ luôn luôn song hành cùng chị em qua một khoảng thời gian dài. Chúng từ trước đến nay chính là loại vật dụng không thể thiếu của chị em. Bởi nhờ sự đa dạng phong phú của vẻ ngoài, chất vải & tone màu khiến cho sneaker không lúc nào bị lỗi model. Chả gian nan giống 1 số món phụ kiện khác thí dụ kiểu giày boot out, kiểu giày gót cao,… chị em có thể yên tâm kết hợp cùng những loại y phục đa dạng chẳng hạn như chân váy, đầm, kiểu quần short,… để tạo nên một số style riêng của bản thân.

Converse Chuck Taylor

Đây chính là đôi giày sneaker nữ có mặt tương đối lâu. Có thể nói trong bất kỳ tủ đồ nào của các cô nàng cũng đều xuất hiện ít nhất 1 kiểu giày đấy cho dầu nam giới hoặc là phụ nữ. Thế mạnh của nó đó là kiểu mẫu mới mẻ & bức phá luôn luôn làm nên sự mê mẫn qua mỗi năm và cho đến hiện giờ chúng mãi là loại vật dụng cực kỳ phổ biến trong làng thời trang. Các bạn có thể dễ dàng mix dạng giày sneaker nữ đấy cùng bất kỳ trang phục nào mà chẳng phải bận tâm, nghĩ ngợi.

giay nu

Vans Era Checkerboard

Nhờ ở mẫu mã đơn giản và rắn rỏi giúp loại giày sneaker nữ này lại được khá nhiều bạn gái ưa thích tới như thế. Chi tiết nổi trội của nó chính là lớp đế thiết kế khá nhiều đường kháng trượt đã dễ dàng tạo nên làm gió mới của làng thời trang trong khi món đồ này vừa giới thiệu. Dạng giày sneaker nữ đó có hàng tá vẻ ngoài không giống nhau nhưng nổi bật nhất luôn là những đôi Checkerboard màu trắng đen.

Nike Air Jordan 1

Được trình làng ở năm 1985, loại giày Nike Air Jordan I được mệnh danh là một trong nhiều form gày sneaker nữ có sức tác động lớn đến xtyle ăn mặc từ khi "chào sân" cho đến bây giờ. Được coi là giày sneaker nữ trẻ trung, ấn tượng với mẫu mã cũng như tông màu ấn tượng thế nên kiểu giày kế tiếp khó có khả năng gây ra ấn tượng cho các bạn nữ giống sản phẩm đấy.

New Balance 574

1 số đôi giày thương hiệu thời trang New Balance đã cực kỳ nổi tiếng với những kiểu giày thể dục thể thao. Với vẻ ngoài đặc trưng hình ảnh chữ N bắt mắt ở tại thân đôi giày đã làm bọn chúng đang là loại giày sneaker nữ được yêu thích ở khắp nhiều quốc gia. Tuy là đã có vô số kiểu mẫu mới được tung ra ấy vậy mà New Balance 574 vẫn tạo ấn tượng được với chị em.

Wedge Sneaker của Isabel Marant

Có kiểu mẫu có phần ấn tượng & bắt mắt, mẫu giày đó từng là ước ao của những bạn gái kể từ lúc ra mắt cho đến nay. Đôi giày sneaker nữ này lí tưởng với 1 vài bạn thích phong thái độc đáo, khỏe khoắn những lúc mix đồ với những mẫu quần đùi jeans, chiếc đầm trẻ trung.

Adidas Stan Smith

Đây là 1 trong các đôi giày sneaker nữ được các bạn nữ yêu thích với doanh thu khủng. Kiểu giày này được mang tên gọi từ một tay vợt danh tiếng người USA và đã được in diện mạo lên phần lưỡi đôi giày như là 1 cách để tôn vinh. Bên cạnh đó hoàn toàn không thể thiếu logo design quen thuộc của Adidas là 3 sọc bên hông giày làm bọn chúng ấn tượng hơn. Click see more: SalesEnvy Review - VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét