Review & Bonus

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Lựa chọn giày dép cho buổi ngột ngạt

Mùa hè quả thực oi bức và khiến các bạn chỉ thích diện áo quần sao cho khô thoáng, tiện lợi nhất có thể & giày dép cũng không là điều khác biệt. Dù rằng chỉ có vai trò là 1 mẫu đồ dùng song giày dép đóng vai trò thiết thực ở việc an toàn cho phần chân & ảnh hưởng không ít cảm giác của phái đẹp những lúc phải hoạt động ở ngoài trời suốt cả một ngày dưới cái nắng những ngày hè oi nồng. Đương nhiên sẽ rất khó chịu một khi mọi người phải dùng những mẫu giày dép kín bưng vốn là chỉ sử dụng cho mùa lạnh đúng không nào? Chớ có e ngại nhé, một số loại giày dép bên dưới sẽ giúp cho bạn luôn thoải mái và luôn thật cá tính xuống phố trong những tháng hè 2015 oi ả.

Dép lê



Nếu là trước, dép lê trở thành những món đồ phụ kiện vô cùng bình thường, các bạn chỉ luôn dùng nó ở nhà và di chuyển loanh quanh đâu đấy mà không dám xài ra đường thì hiện nay, phụ kiện này cũng đã được đẩy lên 01 vị thế khác lạ. Nhờ lối đa dạng hóa khác xa đi nơi các designer đi cùng một vài sự phối hợp và nhiều màu sắc rất tươi sáng, vui mắt, dép lê chẳng những là vật dụng sành điệu rất tiện lợi cho ngày nóng bức mà còn được những bạn trẻ yêu thích kết hợp ra đường với một vài style rất khác nhau.

Sandal



Nếu mà nhắc đến giày dép cho mùa hè 2015, sẽ là thiếu sót một khi không đề cập đến các kiểu sandal. Đây hẳn là kiểu dáng giày dép luôn được các bạn nữ ưu ái ở nhiều mùa trong năm chứ không chỉ cho mùa hè bởi vì yếu tố tiện dụng của chúng. Những đôi sandal gọn gàng, thoải mái song cực kỳ phong phú về kiểu dáng, phong cách luôn luôn lôi cuốn những bạn trẻ yêu thích vẻ tự do, phóng túng. 1 vài dạng dép đế bệt cũng được yêu chuộng nhất năm nay sẽ là dép sandal đế bằng, nhiều kiểu sandal đế hơi thô cùng và những kiểu sandal cao gót.

giay dep

Giầy đế cối



Nếu mà tinh ý, phái đẹp sẽ trông thấy 1 số sao quốc tế Hollywood rất mê mẩn mẫu giày này trong phong cách thời trang đường phố do yếu tố vô cùng tiện ích đồng thời dễ dàng phối với rất nhiều trang phục mùa hè rất khác nhau, cho ra phong cách thời trang thoải mái và hợp mốt. Đôi giày đế cói, đúng như là tên gọi của nó, có phần đế giày làm ra từ vật liệu cói cùng thân giầy bằng những loại vải. Các mẫu giày dép đáng yêu này có thêm ưu điểm chính là khá nhẹ, mát mẻ cũng như mang đến cho bạn vẻ tương đối nhã nhặn khi mang. Kiểu giày này nhiều khi sẽ lạ mắt, tuy vậy mọi người cũng đừng có âu lo những khi mix đồ, bởi nó dễ dàng mix cùng với những loại áo quần từ quần jean và cả 1 chiếc chân váy...

Giày d'Orsay



Đây cũng là mẫu giày kín mũi nhưng 01 và 2 bên phần thân giày toàn bộ khoét rỗng. Đôi giày d'Orsay đế bệt có lẽ là biến đổi khô thoáng hơn của loại giày búp bê thường gặp. bên cạnh đó, đây cũng là xu hướng làm cho "làm thon thả" chân thật sự tuyệt vời với một số cô nàng không thích kiểu giày cao.

Mule (giày sục)



Mọi người đừng nghĩ giày sục sẽ chẳng hề phù hợp với tiết trời nắng gắt của những ngày hè. Trên thực tế là, nhiều nhà thiết kế thời trang đã bắt đầu biến tấu các mẫu giày này để trở thành 01 xu hướng giày dép thật sự độc đáo. các bạn gái thoải mái chọn lựa vài dạng mule hở mũi cũng vẫn thực sự thoải mái, ngoài ra, khi biết mix đồ, các chị em sẽ là một bạn nữ cực kỳ thu hút.
Click see more: Instamate Review - VidioJack Review - SalesEnvy Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét