Review & Bonus

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Giày cao gót – món đồ tuyệt vời cho phụ nữ

Thực sự giúp cho phái đẹp rạng ngời cho nhiều thời khắc khá quan trọng đó chính là các đôi giày cao gót, niềm mong mỏi được sở hữu của bạn gái trên khắp thế giới. Dù dáng người của các bạn nữ không được hoàn hảo tuy vậy khi biết tìm kiếm đúng phong cách giày cao gót riêng cho riêng mình, yếu tố quyến rũ luôn luôn đi với bạn. Thông tin chia sẻ ngay bên dưới cũng là vài lưu ý nhỏ giúp cho chị em dùng giày cao gót sao cho thu hút nhất.

1 đôi chân nhỏ nhắn đáng mơ ước



Nếu niềm quý giá của các chị em đặt nơi cặp chân rất thon & suôn của riêng mình đương nhiên không có vấn đề gì lại che chúng lại chỉ bằng 01 cái quần jeans cả. Vì thế, những mẫu váy xòe được coi là cách chọn rất phù hợp dành cho các bạn gái với trường hợp này. Những chiếc váy xòe đáng yêu, duyên dáng, nhằm khoe đôi chân "trong mơ" của chị em, và giày cao gót lại làm cho cao hơn & tạo ra sự bất tận nhờ vào đôi chân suôn thẳng. 1 sự hòa quyện rất dễ thương cho các cô gái cho dù không mấy cao cho lắm, tuy vậy lại may mắn có được phần chân thon đẹp.

giay dep

Một đôi chân dài bất tận



Thon & thẳng là không đủ, chân của các bạn còn rất dài nữa. Thế thì lý do nào chúng ta lại để mất điểm mạnh đó khoác lên người những mẫu váy bút chì nhỉ. Có thể thấy những chiếc váy bút chì là 1 món đồ thường thấy, tuy vậy nó thường khiến cho chân của hầu hết phụ nữ nhìn rất ngắn mỗi khi bó lấy chiếc đùi một cách thô kệch, thường lộ 1 bắp chân to. Và các bạn gái, với lợi thế đắt giá là đôi chân dài miên man của mình, khi mà khoác lên người 1 chiếc chân váy bút chì phối hợp cùng giày cao gót luôn tôn lên được vẻ mảnh mai, nhẹ nhàng và thanh thoát ở đôi chân.

Những nỗi sầu muộn của vài bạn nữ đùi khá to đó chính là đôi chân chính họ luôn có vẻ không dài, dù cho chân của họ có độ dài miên man đi chăng nữa. Đồng thời ấy là nguyên nhân các bạn áp dụng giày cao gót ở trong trường hợp này. Vừa giúp bạn kết hợp những chiếc váy midi xinh đẹp, nữ tính lúc giấu đi được phần đùi tròn trĩnh, vừa tăng cho chúng ta cả chục cm chiều dài phần chân. Một típ nhỏ thích hợp và cực kỳ hợp xu hướng năm 2014 đó chứ.

Vòng 3 đầy đặn



Các chị em tự tin về vòng mông đầy đặn, tuy nhiên các chị em cũng đã chán 1 vài dạng váy body hở quá nhiều, khó khăn rồi? Nếu như vậy đây chính là cách tốt nhất cho chị em. Áo phông đi cùng quần jeans đơn giản ôm và 01 đôi giày cao gót - Cách ăn mặc đơn giản tới tự nhiên này luôn nổi bật vòng 3 rất đáng để ước mơ của phái đẹp, tuy vậy vẫn đem tới cảm nhận rất năng động và rất thích một khi được lựa chọn toàn các món đồ không được cắt xẻ táo bạo, cơ bản.

vòng 2 thon gọn



Không có gì hợp để tôn lên được chiếc eo con kiến, đắm say của bạn ngoài 1 vài chiếc quần, các loại váy lưng cao có kiểu suông hoặc xòe ra thanh thoát. Tuy nhiên, sẽ trở thành "vô ích" nếu như bạn mix item này cùng với giày búp bê, chúng luôn luôn làm giảm đi chắc chắn một nửa yếu tố quyến rũ. Lúc nào cũng là giày cao gót, nhớ rằng như vậy. Chúng sẽ giúp các bạn những bước chân thanh thoát, hấp dẫn đồng thời thu hút hàng loạt cái nhìn vô cùng ao ước với một vòng 2 đáng mơ ước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét