Review & Bonus

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Cách thức để các bạn chọn được mẫu giày nam công sở như ý

Cũng là một yếu tố ở trong bộ đồ văn phòng của phần nhiều nam giới, những kiểu mẫu giày nam công sở luôn được cho là items không thể thiếu trong mỗi lúc bạn có mặt. Chúng ngoài việc giúp cho mình nhìn trông trẻ trung hơn mà còn tạo ra hình ảnh chuẩn mực cho mình trong ánh mắt người đối diện. Chính vì thế, chúng chính là 1 item mà bạn nên đầu tư cho mình.

Các lưu ý dưới đây sẽ giúp cho bạn có được kiểu giày nam công sở hoàn hảo

Vấn Đề thứ nhất phải lưu ý mỗi khi đi mua sắm giày đó chính là kích thước đôi giày. Đây cũng là chuyện quan trọng hơn hết bởi vì đôi giày vừa size mới có thể mang đến cho chúng ta độ êm ắng. Quá Đỗi to hay quá ôm bó cũng đều gây ra cho bạn cảm giác chẳng mấy tự tin. Hãy chọn được cho chính mình phom giày nam công sở vừa vặn nhất, ôm vừa đôi chân của mình, các bạn sẽ thấy thích thú bên trong mỗi 1 bước đi.

Form dáng, dùng nhiều nhất vẫn là hai form giày nam công sở mũi vuông & tròn. Thông thường giày mũi bo tròn được các mày râu đi theo "gu" retro yêu chuộng bởi nó có ngoại hình khá là lịch sự và khuôn khổ. Một số anh bạn trẻ thì lại ưa chuộng mẫu giày đế mũi xén vuông hơn bởi chúng nhìn trông khỏe khoắn & hiện đại. Cả 02 kiểu mẫu giày này đều sở hữu được vẻ thanh tao mà chẳng kém cao sang. Tùy ý thích mà chúng ta chọn lựa loại giày thích hợp cho bản thân mình.

giay nam

Gamme màu, những kiểu giày nam công sở sắc màu tối vẫn được những bạn nam yêu chuộng hơn cả, vì nó nhìn sang trọng và dễ mix phối cùng với khá nhiều set áo quần khác nhau, 1 số màu sắc căn bản thường hay được phái nam ưa chuộng chính là đen, da bò, nâu đỏ, đỏ rượu… Tùy vào set quần áo mà các bạn chọn gamme màu phù hợp nhất. Tốt nhất mình hãy chọn lựa giày nam công sở làm bằng da, bởi chúng sở hữu sắc màu và độ sáng bóng đẹp mắt thanh lịch hòa hợp cùng với mọi quần áo mà lại nhìn trông rất là sang trọng.

Yếu Tố tiếp theo chúng ta cũng cần lưu ý đó là phần đế giày & độ thoải mái những khi mang, các mẫu giày có đế giày quá đỗi rắn sẽ khiến đôi bàn chân bạn cảm thấy nhức nhối khi đứng mãi 1 chỗ hay là bước đi quá đỗi nhiều. Một điểm nhỏ cơ mà cũng rất đỗi quan trọng đấy là đế giầy, đế giày có thể tạo thêm sự mềm mại, khử mùi hôi tuyệt vời cả mùa nóng và mùa lạnh.

Ngoại trừ các form giày nam công sở bằng da mình cũng có thể chọn lựa cho bản thân mình các đôi giày năng động hoặc là thể thao khác nữa. Thế nhưng, sắc màu cần phải cân xứng với bồ quần áo của bạn nhé, không nên nổi bật sẽ làm cho bạn thành ra thảm họa ở nơi công sở đấy.

Chọn tất có cùng tone màu hay là màu sắc hợp với mẫu giày nam công sở của mình để có thể tạo ra sự nhất thống cho set quần áo. Chúng ta nên sử dụng những đôi vớ với chất liệu cotton hoặc len cao cấp êm ái, thấm hút mồ hôi, không gây bí bách, bức bối khi mang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét