Review & Bonus

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Giày nam – sao chỉ cứng nhắc những mẫu mã truyền thống?

Những kiểu giày nam công sở chỉ được đổi mới, thoát khỏi biểu tượng từ xa xưa đứng đắn trong những năm qua từ khi 1 số nhà mốt hàng đầu trên toàn cầu thể hiện đổi mới giày nam một cách độc đáo. Nếu bạn thật sự là một đấng mày râu yêu thích giày nam, thì hãy cùng xem qua một số dáng giày nam mới lạ dưới đây thông qua danh sách về phong trào hiện đại hóa giày nhé.

Cách tân kiểu đế kiểu vuông truyền thống



Có vẻ đẹp retro mang hơi hướng những năm 70s, mẫu giày nam đế bằng đã được hãng giày Marc Jacobs trình làng dành cho đợt thu đông cuối năm 2014 vừa chiếm gọn cảm tình từ phái nam văn phòng mà lại cũng được ưa chuộng bởi đông đảo tín đồ trên khắp hành tinh, nổi bật với chiếc đế vững vàng lẫn rất là vừa chân, các thiết kế giày nam đều được phủ lên bộ da sang trọng mang những sự phối màu tài tình của các gam màu trầm thời thượng. Không những vậy, nút ăn điểm giúp cho hãng Marc Jacobs có được số lượng đặt hàng to lớn chỉ trong thời gian cuối 2015 là việc đa dạng giữa loại vật liệu từ da thuộc, bóng hay da rắn.

giay nam

Salvatore- mẫu giày cá tính



Vẫn chế tác trên loại vật liệu từ da phẳng thịnh hành như giày phụ nữ, các mẫu mã giày nam của hãng Salvatore đem đến show giày Thu Đông năm nay thực hiện hoàn toàn quy tắc thời thượng ở trong mỗi nét vẽ ra. Trước tiên chính là những mẫu giày nam boots cổ dài đã được giảm đi nét hầm hố do được có các đường cắt qua đôi chân hay là dáng đầu nhọn thanh tao, sau đó là sự phô diễn rất là quyến rũ tuy nhiên lại vẫn không hề kém đi sự sang trọng; do đó nếu như các bạn chính là bạn nam trẻ trung yêu thích những đường nét phong cách hơn thường, đây chắc chắn chính là những gì bạn trông đợi trong thời gian Thu-Đông cuối năm.

Michael Kors - nét góc nhọn nhưng vẫn khá là trang nhã



Sở hữu vẻ đẹp góc cạnh và rất là thanh tao, đấy chính là những điều người ta ấn tượng về loại giày nam có mũi nhọn đã được nhãn hiệu Michael Kors mang tới show giày Thu/Đông vừa qua, cũng có thể cho rằng, mẫu giày nam trên sẽ là yếu tố phối hợp ấn tượng của một ít phá cách cùng muôn phần sang trọng để mà các anh chàng trẻ trung nào cũng hãy thử mang qua. Không chỉ thu hút bằng việc pha màu tuyệt hảo từ bốn sắc màu thịnh hành đen – tone trắng – xanh cobalt – cam,ngay chính mẫu giày tinh tế cùng với nhiều đường vắt ngang khá cảm hứng mới thực sự là điểm nổi bật mang lại thương hiệu trong giới của nhà thiết kế nổi tiếng này.

Giày lười - tính mạnh mẽ, cá tính lịch lãm lẫn thời trang



Không chỉ vậy, các dáng giày nam thương hiệu Gucci cũng sẽ thích hợp cho mùa hạ nóng nực vì mẫu giày lười nam này mang lại sự thoải mái lẫn trẻ trung cao. Chúng vừa thể hiện tính phong trần, phong trần, mà cũng sẽ đẳng cấp lẫn thẩm mỹ cho bạn nam. Hiện thời giày nam lười đang đem lại nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế mới mẻ ở thị trường, cho phép những anh chàng tự tay thỏa thích chọn lựa cả từ đi dạo phố, đến trường hay đến văn phòng,… Đối với những ai đam mê sự độc đáo mới mẻ, giày nam kiểu này không chỉ giới hạn trong một vài mẫu thường gặp nam tính, nó cũng nhiều kiểu được cách tân đính lên pha lê sáng lấp lánh đem lại vẻ cá tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét