Review & Bonus

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Khuynh hướng đầm đôi cho mẹ & bé yêu

Lúc này trên khắp thị trường có nhiều dạng đầm, đa dạng và phong phú về form dáng & tông màu mang đến nhiều sự lựa chọn giành cho các mẹ & bé yêu. Đầm đôi đang là mẫu trang phục khá “ăn khách” ở trong năm nay nhất là trong một vài dịp cuối năm khoảng thời gian khai mạc khá nhiều hoạt động để chúng ta & bé yêu thỏa thích “bộc lộ” gu ăn mặc của chính mình. Nếu bạn vẫn đang phân vân trong chuyện chọn mua thì 1 số tư vấn dưới đây thật sự có ích cho bạn đó!

Kích cỡ: Những cái đầm đôi không nhất thiết phải y chang nhau như một số bạn vẫn tưởng, mẫu mã của các loại đầm đôi có khả năng riêng biệt để phù hợp với thân hình cả mẹ và bé cưng việc đấy sẽ chẳng tạo ra sự chán ngắt. Hãy dựa vô sở thích ăn bận của từng người để tìm chọn được các bộ đầm vừa ý nhứt. Thí dụ như các mẹ có thể sử dụng những dạng váy đầm liền, đầm maxi trang nhã, còn bé cưng thì có thể lựa chọn 1 số loại đầm bung xòe, đầm cùng với những kiểu tiết ren,… Nhưng mà nếu như lạm dụng “quá đà” và chả cân nhắc tin chắc đầm đôi của các mẹ & bé cưng sẽ chẳng “hợp rơ” nữa. Bạn bắt buộc phải lựa mua một số loại đầm có tính tương hỗ lẫn nhau từ dáng vẻ tới tông màu để có được mối liên hệ của mẹ & con nhé!

đầm đôi

Họa tiết: Chúng ta nên chọn 1 vài loại đầm đôi có chi tiết đơn giản, hoa văn trang nhã để dễ dàng hòa hợp cho cả mẹ & con như chấm bi, sọc ca rô, sọc kẻ… Chúng ta hạn chế chọn lựa 1 số mẫu đầm có nhiều kiểu tiết bởi vì nó sẽ chẳng còn lịch thiệp, dễ thương khi mặc với bé nữa. Đồng thời tông màu cũng chính là phần cực kì quan trọng trong việc lựa chọn đầm đôi, các bạn cần chú ý đến những mẫu đầm với gam màu trung tính để hòa hợp cho cả mẹ và con thí dụ: hồng kem, vàng nhạt, xanh pastel….

Để tạo được sự thoáng mát cho cả mẹ & trẻ trong suốt thời gian hoạt động, các bạn cần lựa chọn một số loại vải co dãn & rộng rãi, hút mồ hôi như thun, cót-tông, hay là các chất liệu vải may từ tơ tự nhiên…. Dựa vô guu ăn diện mà bạn có thể tìm chọn chất liệu phù hợp nhất cho cả mẹ & bé yêu. Nếu bạn lựa đầm đôi cho chuyến du lịch biển thì chân váy maxi là lựa chọn lý tưởng hơn hết kèm theo đó chính là chất liệu vải lanh, xoan chắc chắn sẽ đem tới cho bạn 1 trải nghiệm hoàn hảo. Còn trong trường hợp chuẩn bị cho một chuyến dã ngoại thì các mẫu đầm đôi khỏe khoắn, chất vải cót-tông thấm mồ hôi sẽ cực kì ấn tượng. Những chất liệu vải, sợi tự nhiên có độ co giãn cao sẽ đảm bảo cho cái váy đầm của bạn chẳng hề bị nhăn nhúm những lúc nhún nhảy.

Với 1 vài bí quyết ở trên đây hi vọng sẽ cung cấp cho các bạn những bí quyết quan trọng trong phương pháp lựa chọn đầm đôi để vừa lòng cả mẹ và bé yêu.
Click see more: Instamate Review - VidioJack Review - SalesEnvy Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét