Review & Bonus

Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Ngẩn ngơ trước các hiệu giày nam cá tính

Phái đẹp bình thường đam mê giày cao gót và phái mạnh thì chắc hẳn làm bạn cùng với rất nhiều đôi giày thể thao. Cũng có thể nói giày nam ngoài là vật dụng nhằm đi, vật dụng này chính là đồ vật nhất thiết có ở tủ giày y hệt hình ảnh của nam giới và biểu tượng cho cho phong cách đàn ông.

Nhắc tới giày nam, không ít người thường hay nghĩ tới những kiểu giày thường dùng cho những khi tập luyện sức khỏe, tuy nhiên những năm gần đây, chúng còn chính là thứ đem lại chất riêng của quý ông. 1 số nhà thiết kế giỏi nhanh chóng bước vào sản phẩm này từ khả năng tài tình của chính mình để có thể cho ra những dáng vẻ giày mới lạ, rất phong cách. Nhìn những mẫu mã này, dường như nhiều quy tắc đều bị phá vỡ, thay vào đó là các đường nét tạo hình đậm chất đặc sắc. Cùng nhau tham khảo những nhãn hàng giày nam có tiếng hiện nay:

Adidas Original



Adidas Original, một trong nhiều nhãn hiệu giày nam thực sự lừng danh của đại gia ngành thời trang của Đức. Mẫu giày nam của Adidas thông thường chẳng sành điệu như nhãn hàng Nike, song phương pháp phối hợp giữa trẻ trung cùng với hoài cổ, tổng thể giản dị và chất lượng sản phẩm tuyệt hảo làm Adidas hoàn toàn tìm được vị trí cần thiết nơi khách hàng. Adidas Original thực sự thích hợp cùng với những đấng mày râu có lối sống năng động, yêu chuộng hoạt động thể thao.

giay nam

Maison Martin Margiela



1 vài dáng vẻ giày nam của Maison kết hợp được ấn tượng đơn giản cũng như sang trọng làm 1. Phóng khoáng, nổi loạn cũng như hết sức thời trang, không một chàng trai nào còn có thể chối từ sự xuất hiện của kiểu giày Margiela cho tủ quần áo của họ.

Lanvin



Bắt đầu được Jeanne Lanvin lập nên năm 1867, hãng đình đám Pháp có được ảnh hưởng mạnh mẽ lên mọi phong cách nam lẫn nữ. Và dù là Lanvin chưa từng được xem xét như 01 thương hiệu chuyên gia gia công giày nam, tuy vậy họ cũng đã thể hiện được vị trí cho mạng lưới giày trên thế giới. Cơ bản, sành điệu cùng sắc màu cực kì thông thường, giày nam của Lanvin thoải mái mix với đa số những loại quần áo.

New Balance



New Balance chính là nhãn hàng mang tới nhiều khả năng ấn tượng nhất với các mốt giày nam hiện nay. Câu chuyện được biết đến phá cách cũng như nhanh chóng của NB giống như 1 kỉ lục ở trong ngành giày toàn thế giới. Loại vải quan trọng của 1 đôi giày New Balance chính là da lộn, tuy vậy chúng không làm bị tích tụ bụi bẩn, đồng thời thực sự thoải mái trong việc giữ được vệ sinh cho đôi giày.

Converse


Converse chính là dòng giày giày nam phổ quát nhất khắp thế giới, do sự giản đơn của thiết kế của họ. Converse chính là 1 trong các nhãn hàng giày lâu năm nhất khắp nơi trên thế giới, lúc khởi đầu lúc sản xuất ra loại giày bóng rổ cỡ những năm 1917. Chất lượng của Converse sự thật thì không cần phải nói lên, đây chính là 1 trong tất cả ít kiểu giày thể thao mà vẻ đẹp tuyệt vời cùng với thời gian. Tính chất và sự giản dị của Converse đã giúp nhãn hiệu này được coi là thương hiệu không thể phai mờ nơi các bạn trẻ. Thời trang và tuyệt vời, 01 đôi giày nam Converse giúp mix đồ với hầu như tất cả mọi loại trang phục, tất nhiên là trừ vest, tuxedo và các phục trang mang tính chất trang trọng.

SalesEnvy Review
VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét