Review & Bonus

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Chọn lựa giày Oxford nữ cho xuân hè 2014 thật tỏa sáng

Giày oxford nữ cũng là 1 item nở rộ lên từ châu âu tuy thế rất là được sử dụng nhiều ở á đông. Đây là 1 mẫu giày dễ dàng mix với các loại quần áo khác nhau, mang tới cho chúng ta vẻ ngoài thời trang cá tính cũng như có 1 chút truyền thống thu hút.

Có lẽ là vì sự phổ quát nhanh chóng của giày Oxford nữ dành cho phái nữ nên ít có ai từng biết phong cách giày này song có xuất xứ là phong cách giày với riêng đàn ông. Giày Oxford nữ bắt đầu có mặt từ đầu thế kỷ 19 và đặc biệt tạo sự chú ý nhanh chóng trong xu hướng thời trang thập niên bốn mươi và năm mươi của thế kỷ hai mươi. Không như phong cách giày của đàn ông rất buồn tẻ với 02 màu đen, nâu & đế bằng, giày Oxford nữ bắt đầu được tự do sáng tạo với rất nhiều sắc màu, form dáng. Có lẽ vì thế mà item này thực sự chinh phục cảm tình của một nửa toàn thế giới.

Giày Oxford nữ với phần đế bệt, form dáng đơn giản chẳng phức tạp thế nhưng lại thích hợp với rất nhiều trang phục từ tha thướt đến nổi loạn thú vị. Nếu chúng ta còn e ngại cũng chẳng biết sẽ diện đồ sao cho tốt nhất với giày Oxford nữ, cũng có thể tìm hiểu phương pháp phối kết thật phong cách & nhẹ nhàng để cho các bạn thêm 1 vài gợi ý lựa chọn có ích nhé. Dịp xuân hè năm nay, thiết nghĩ mọi người đừng quên sắm ngay cho bạn một kiểu giày Oxford nữ để bắt kịp với tinh thần thời trang trẻ trung, tươi tắn.

Tối giản với quần jeans đơn giản

Giày Oxford nữ và quần jeans hầu như luôn luôn là một cặp đôi hoàn hảo do sự pha trộn của bộ đôi này làm ra phong cách tươi trẻ, thu hút tuy nhiên vẫn rất lôi cuốn. Cùng với quần skinny, kiểu giày Oxford cũng có thể làm bạn đồng hành lý tưởng với jeans boyfriends, quần baggy. Và nhằm hoàn thiện phong cách quần jeans với đôi giày cực kỳ đáng yêu này, chúng ta thử mix thêm kiểu áo sơ mi tartan, & áo bò.

giay nu

Nhã nhặn cùng với blazer

Áo blazer là món đồ luôn có bên trong tủ áo quần Cho Thu Đông của các bạn nữ. Và blazer cũng cực kỳ đơn giản phối đồ với giày Oxford nữ trẻ trung. Để phối trộn set đồ này, các bạn hãy chọn lựa tông giày cùng gam màu với sắc màu blazer, trong khi ở trong áo khoác ngoài đừng quên lựa chọn áo tông bắt mắt.

Thoải mái với short

Vốn là mượn từ phong cách giày dành cho các bạn nam vì thế giày Oxford nữ hàm chứa hơi hướng cứng cáp, tự do, cho nên, những đôi giày này luôn bắt mắt cũng như quyến rũ hơn một khi lựa chọn cùng với quần shorts.

Mặc cùng với váy

Nếu mà để riêng biệt giày Oxford, các bạn thường hay cảm thấy sự phong cách rất khác biệt của nó, tuy nhiên, khi mà mặc cùng các loại váy liền, váy xòe lúc đó đôi giày Oxford nữ thường trông hấp dẫn khác thường. Vấn đề đặc biệt đó là thiết kế Oxford thoải mái mix phong phú với nhiều kiểu dáng váy từ váy vải ren cho tới đầm suông, váy hoa mà không lạc tông. Thông thường mix cùng 1 số loại váy thì loại giày Oxford tông cánh gián sẽ chọn lựa nhiều hơn.

Thời trang tuyệt đối với áo khoác dài

Giày Oxford nữ cũng thường xuyên là phụ kiện có thể sẽ phối đồ một cách đẹp nhất cùng áo khoác dài. Bình thường gam áo khoác cần chọn lựa gần tông màu với gam giầy. Song, thường, cách khác biệt giữa áo khoác màu xám cùng với giầy màu trắng lại làm ra phong cách thời trang phong cách. Click see more: SalesEnvy Review - VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét