Review & Bonus

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Giày cao gót khiến vóc dáng thật gợi cảm

Đâu phải ai cũng đều may mắn có được 01 phần chân thon dài hoàn hảo, vì vậy giày cao gót được sử dụng giúp quý cô tìm được cho chính mình cảm giác thanh lịch. Dù thế một khi muốn tìm mua 1 kiểu giày cao gót phong cách là việc chẳng bao giờ dễ dàng, nếu chọn không đúng số đo hoặc kiểu dáng thông thường khiến bạn lộ ra nhiều khuyết điểm trên cơ thể hơn. Bài chia sẽ tiếp theo sẽ là 1 vài tips đơn giản giúp bạn cách thức lựa chọn giày cao gót phù hợp cùng với mỗi thân hình.


Bàn chân qua mảnh mai



Dù rằng bạn lúc nào cũng hạnh phúc vì chiều dài của chúng tuy thế việc chọn các kiểu giày cao gót cần cực kì cân nhắc. Nếu như không, chính một số kiểu dáng đang được ưa thích đó luôn ‘phản chủ’ sẽ làm đôi chân của các bạn càng trở nên mảnh khảnh chẳng lôi cuốn. Khi muốn che đi khuyết điểm cơ thể đã nói, bạn thử mua vài style giày kiểu giày boots hoặc có quai ngang cổ chân. Với điểm nhấn là 1 chiếc quai ngang nơi phần cổ chân hay là nguyên bàn chân, người chung quanh luôn có cái nhìn chân của các bạn đầy đặn hơn.

giay nam

Dạng chân vòng kiềng



Bạn hay có cảm giác thiếu tự tin khi có chân vòng kiềng cũng như luôn phải lăn tăn trong việc mua những loại giày hay khoác lên người những dạng váy ngắn. Đừng âu lo quá đỗi thật ra là vì các bạn luôn luôn dễ dàng tìm cho mình tính rất tự tin nếu biết cách lựa chọn ra 1 vài đôi giày cao gót che khuất tất cả khuyết điểm phần chân của mình. Các bạn nữ tuyệt đối không được chọn lựa những kiểu giày cao gót cao quá vì chúng luôn làm cho chân càng thêm phần ‘nặng nề’. Thay vào đó, hãy lựa chọn ra 1 vài đôi giày có phần gót đế vuông cao chỉ tầm khoảng ba tới 05 cm. Chúng sẽ là 01 sự lựa chọn đúng đắn khắc phục rõ rệt khuyết điểm vòng kiềng.

Chân nấm lùn



Chắc chắn một số bạn nữ chân ngắn luôn sử dụng giày cao gót hệt như 01 vật dụng lợi hại nếu muốn tôn dáng & tăng phần chiều cao. 1 vài kiểu dáng mũi nhọn kèm với có phần gót khá cao chính là 01 sự chọn lựa thông minh làm cho các bạn nữ ‘ăn gian’ chiều cao của bạn đáng kể đấy nhé. Thế nhưng, cần nên lưu ý một điều rằng vài mẫu giày cao gót có thêm quai ngang phần cổ chân luôn luôn lấy mất một chút chiều dài chân của các bạn nữ.

Kiểu chân quá khổ



Size phần chân chính là một trong nhiều lý do làm cho các bạn không được ưa thích kiểu giày cao gót. Bởi tính chất thanh mảnh của đế giày hầu như làm cho chúng trở nên rất mất hợp mắt với thân hình các bạn. Tuy vậy các bạn hoàn toàn có thể chọn cho các bạn những kiểu giày có gót dày dặn hay đế xuồng không dùng họa tiết trang trí cầu kì quá. Item này luôn luôn khiến cho chân của bạn thêm phần vững vàng cũng như hài hòa hơn nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét