Review & Bonus

Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Tìm được giày nam – Nên tìm tới thật nhiều nhãn hàng nước anh

Giày nam thường thì được nói đến như 1 đồ đồ dùng đắt giá để giúp làm nên vẻ đẹp cùng với hình ảnh của một chàng trai thực thụ, cũng như cũng không có gì bất ngờ nếu nơi mà làm ra không ít thiết kế có giá trị cùng cái đẹp lịch lãm riêng cho quý ông lại nằm hầu hết ngay ở nước anh – 1 đất nước nổi danh trong ngành công nghiệp trang nhã & các những sản phẩm thượng lưu xa xỉ.

Grenson


Nhờ lịch sử 130 năm trời làm nên giày nam, tên tuổi này nhanh chóng đã quyến rũ nhiều sự quan tâm của quý ông. Lừng danh đối với những kiểu thiết kế giầy leo núi truyền thống đồng thời sự bền bỉ cao. Những đôi giày này bảo đảm an toàn mãi mãi là bạn đồng hành của các chàng trai đến qua suốt cả cuộc đời mà không e ngại bị hỏng hóc kể cả lỗi mốt. Lưu ý bây giờ thường hay những thương hiệu đang gia công nhiều kiểu giày giả nhãn hiệu này, do đó quý ông cần phải khảo sát nhiều chi tiết những sản phẩm đó khi chuẩn bị đặt mua món hàng.

Church's



Thương hiệu giày thời trang này được lập nên từ khoảng thời gian 1973 đồng thời liên tục cho ra mắt một số dáng vẻ hình ảnh giày nam được ưa thích. Vẫn sẽ là kiểu các loại da bóng nổi bật thương hiệu giày này vẫn tiếp tục được nhiều người biết đến đến cả hiện giờ. Sẽ cực kỳ thời trang nếu các đấng mày râu kết hợp với quần tây & những mẫu áo khi đi làm bên ngoài & tham dự những buổi tiệc khá sang trọng.

giay nam


Tricker's



Nhãn hàng được thành lập từ khoảng thời gian 1829 gồm không ít dạng sản phẩm ấn tượng, đẹp nhất. Cho tới nay nó vẫn là một thương hiệu nổi danh và được xem là nhãn hàng chuyên về mang lại hầu hết dạng giày nam thật đẹp riêng cho nam giới.


George Cleverley



Đây là thương hiệu giày nam được làm nên hoàn toàn thủ công hoàn toàn bằng tay. Chính vì điều này nhãn hàng này nổi danh & lấy được tiếng tăm rất mạnh mẽ trên khắp thế giới.

Loake


Tuy được lập nên từ năm 1880 tuy vậy ở tận khoảng thời gian 2011 nhãn hàng này mới nghiêm túc có công ty riêng riêng rẽ. Đó cũng là doanh nghiệp giày dép cùng với sự phối hợp thanh lịch đồng thời giá thành mềm. Một đôi giày nam cũng có giá thành tầm hơn 100 bảng.

Barker


Được thành lập từ thời gian 1880 tên tuổi này vẫn giữ được được truyền thống tạo thành hàng loạt các sản phẩm giày xịn nhất ở Anh Quốc. Qua biết bao nhiêu năm thực hiện, doanh nghiệp đã dần dần sự đổi mới mẫu mã items thế nhưng, vẻ đẹp cổ điển cũng như cách tân của nó thì không hề bị mất đi.

Alfred Sargent



1 nhãn hiệu chế tạo giày nam tiếng tăm của Northampton, Alfred Sargent được thành lập vào năm 1899 cũng vì tên của nó đồng thời hai đứa con của người sáng lập. Ngay cả hiện này các nhãn hiệu này vẫn đang làm nên các mẫu thiết kế vượt năm tháng ở Nước Anh với cơ sở thực hiện-to-measure.

Cheaney



Thương hiệu giày được thành lập từ khoảng thời gian 1886 đồng thời lúc nào cũng gặt hái được sự thành công trong các thập kỉ kế tiếp. Năm 1966 doanh nghiệp này đã được trao tặng giải thưởng nữ hoàng trong ngành công nghiệp nhập khẩu nhờ những dòng sản phẩm được xuất khẩu đi khắp các nơi khắp thế giới.

Crockett & Jones



Đây chính là thương hiệu giày nam đắt giá, nhờ các cửa hiệu thật uy tín từ Burlington Arcade London đang đến nhiều nước gần bên. Quy trình gia công lưu ý nghiêm và rất đáng nể phục. Mặc dù cực kỳ làm tốt tại Anh Quốc dù vậy 70% hàng hóa này được xuất ra nước khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét