Review & Bonus

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Mang và bảo quản giày nam như thế nào cho đúng nhất?

Giày nam hiện nay là 1 trong các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến phong cách phối đồ của các quí ông. Không những thường sẽ tác động tốt mà còn sẽ làm hỏng bộ phục trang, vì vậy giày nam luôn cần phải được cân nhắc kỹ lưỡng khi tìm mua.

1 số mẫu giày nam khác biệt


Dù cho sự lịch lãm lẫn sang trọng từ 01 đôi giày nam mang đến cũng không cần chẳng cần phải luôn mang chúng tới chỗ làm việc.. Các bạn chắc chắn sẽ thoải mái hơn mặc dù việc của bạn cần tới lui quá nhiều bằng 1 kiểu giày nam đế cao su với bộ phục trang tiện dụng. Kiểu giày đen mới&bóng vào lúc sang trọng hơn, và giày mọi hoặc là giày lười mới thật sự giúp ích trong tình huống trên.

giay nam

Khi mặc quần ngắn, phái nam nên dùng kiểu shorts thông dụng. Ngoài ra các bạn có thể mang loại giày mọi không đeo vớ, hoặc là loại giày quai hậu bụi bặm đặc trưng để có thể F5 cách mặc đồ hàng ngày. Các chàng vẫn có thể chọn lựa cho mình 01 loại giày sport chẳng hạn như Adidas để đi với quần ngắn. Dù là thế, khi chọn quần jeans, nên hạn chế dùng vớ cùng giày có quai hay một kiểu giày bata to lớn.


1 số quan niệm sai về giày nam



Quan hệ của giày nam và thắt lưng lúc nào cũng chặt chẽ cùng nhau. Không phải khi nào 2 vật đó cùng màu sắc với nhau cũng sẽ tốt mà một số quí ông tinh ý, thay vào đấy, các tông màu tương tự với nhau ắt sẽ đem lại hiệu quả hơn hẳn. Khá nhiều bạn nam chẳng tin vào hiệu quả phối tông đen với gam màu nâu dù tông màu nào thì cũng tùy vào cá nhân mà thôi.

Đánh bóng – việc quan trọng để giày da luôn bóng đẹp



Để có thể giữ hiệu quả chiếc giày nam của bạn, hãy đều đặn dùng hộp xi làm bóng phù hợp cùng tông màu trên đôi giày. Như vậy, bạn tự tin hơn hẳn trong những lần làm việc với đối tác hay bữa tiệc trang trọng trong một đôi giày đẹp bóng. 1 túi nhựa không có lỗ thủng giúp cho bạn cất giữ đôi giày đúng cách, phải bảo đảm rằng chiếc túi không thủng cũng như được sử dụng dây cột chặt miệng túi lại. Các chàng chắc chắn sẽ chẳng phải lo sợ đôi giày sẽ bị cứng, bóp méo hoặc bị ẩm.

Giữ gìn sạch sẽ cho giày



Nhiều bạn khi về đến nhà, chúng ta cởi giày là ngay lập tức bỏ tất luôn phía trong giày, mà chẳng hề hay là cần phải thay vào đấy, thay sạch đôi tất đều đặn. Chuyện đó giúp đôi giày nam thông thoáng, không còn là 1 ổ vi khuẩn, đồng thời mặt bàn chân của bạn lúc nào cũng sạch boong và khỏe đẹp.

Thấm nước khiến cho đôi giày mau chóng bị hỏng



Ta tránh để ngập vào trong nước dơ lúc gặp mưa. Nếu rủi chiếc giày bị dính đầy nước, ta nên dùng đến vải thấm khô hết nước, xé vụn giấy báo nhồi đầy vào giày, sau 1 ngày hãy thay 1 đợt giấy bỏ đi mới khác, lâu thì khoảng hai-ba ngày là giày sẽ khô đi, và sạch. Dù để giày nam phía trước cây quạt, nhưng cần phải hạn chế sấy khô nó hay phơi bằng ánh nắng hừng hực bởi vì chất liệu da của nó sẽ trở nên cứng ngắc, bề mặt da bị tổn hại đáng kể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét