Review & Bonus

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Những nguyên tắc cho việc mix trang phục cùng giày Converse nữ

Giày Converse nữ 01 trong các kiểu mẫu giày sành điệu giúp cho các bạn gái bộc lộ sự cá tính và cuốn hút của mình. Dù vậy đôi lần chúng lại làm các bạn nữ cảm thấy bối rối khi không biết phối hợp cùng trang phục gì để mà được hiệu quả nhất. Bài chia sẻ dưới đây sẽ là một số thủ thuật hết sức hữu dụng cho bạn.

Sẽ rất đỗi đau nhói nếu như chúng ta ở trong tình trạng bế tắc và phải đành lòng cất đi mẫu giày Converse nữ ưa thích của mình chỉ bởi vì chẳng chọn được quần áo hợp lý. Đặc biệt là trong những lúc mình muốn được thể hiện "gu" mặc đồ mới lạ của mình ở trong con mắt bạn bè hay giản đơn là buổi hò hẹn cùng anh chàng nào đấy. Thật sự thì chuyện phối mix đồ cùng với giày Converse nữ không mấy rối rắm như là các bạn nghĩ đâu!

Lúc nào cũng rập khuôn mình trong các set đồ quen thuộc như: quần jean, áo pull chẳng hạn. Điều ấy làm bạn cảm giác thế là ổn & cũng là phương pháp phối mix đúng mốt… Đúng là cách thức bận đồ như thế thì rất đỗi sành điệu tuy nhiên tại sao mình chả thử đổi thay mình trong những chiếc váy ngang đùi quyến rũ hay là các form quần short chất lừ, bạn nên biết Converse nữ có thể dễ dàng mix cùng khá nhiều trang phục riêng biệt.

giay dep

1 đôi giày không thể nào bận được cho tất tật tủ đồ của các bạn. Trong những bộ phục trang đúng chất “rock” cực táo bạo với chiếc trang phục da, áo jacket da thì hẳn đôi giày bằng vải phối hợp cùng với sẽ chả hề “đúng điệu” là bao, đổi chổ vào đó những form giày Converse nữ bằng da lại dư sức cho thấy toàn bộ nét đẹp set quần áo của các bạn.

Còn với những lúc dạo phố chơi hoặc gặp gỡ bạn bè thân, món đồ trước nhất chúng ta liên tưởng đến có nhẽ là form quần jeans yêu chuộng để mix cùng đôi giày của mình. Nhưng, mình bắt đầu cảm giác ngồ ngộ khi mà ăn diện chúng với giày Converse nữ bằng da, bởi vì kiểu mốt như thế chỉ thích hợp đối với các đôi giày vải thôi. Các loại giày sporty với kiểu dáng sắc màu, họa tiết ấn tượng sẽ mang đến cho các bạn những style mới mẻ, riêng biệt không giống nhau.

Nếu các bạn không muốn bản thân mình nhìn trông quá đỗi nghiêm túc đối với hội bạn ở trong những buổi giải trí, gặp gỡ cấm trại thì việc phối chiếc t-shirts, váy ngắn với 1 kiểu giày Converse nữ có mảng màu nổi bật, tự tin sẽ có thể giúp cho chúng ta trở nên thật sành điệu. Nhất là các bạn hãy thử thắt form áo dài tay trên vai hoặc bụng thì trông bạn sẽ giống hệt các chị em xứ Hàn đấy, những mày râu ắt hẳn không thể nào rời mắt ra khỏi mày râu mình được rồi.

Một trong số những nguyên tắc để chị em mình mix áo quần cùng với các đôi giày Converse nữ thể thao đó là màu của giầy phải nên thích hợp cùng với màu của set đồ, có nghĩa là tone màu giày nên cùng màu hoặc là gần gamme màu nhất với dạng quần chúng ta sẽ bận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét