Review & Bonus

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Lưu ý khi chọn lựa giày nam

Bởi phong cách ăn mặc & phom người từng người mỗi khác vì thế sẽ có nhiều kiểu giày riêng biệt, chính nhờ sự khác lạ ấy mà có các sự chọn lựa không giống nhau cho mỗi 1 người. Dầu chỉ là phụ kiện kèm theo tuy nhiên một kiểu giày nam vừa vặn sẽ giúp các bạn ấn tượng hơn, đẳng cấp hơn. Mặc dù vậy mọi ngườithường hay lờ đi hiệu quả thần kì của đôi giày với tổng thể phong thái ăn mặc của chính mình.

1 số chia sẻ bên dưới sẽ giúp cho các bạn chọn lựa được 1 mẫu giày nam thích hợp với chính mình.

Chọn sắm giày nam dành cho những người cao và gầy ốm


Nếu như các bạn sở hữu một chiều cao mà nhiều người phải ngưỡng mộ thì tất nhiên là bạn không nên chọn mua 1 đôi giày nam phần đế dày bởi nó có thể làm các bạn trở thành một cái cây biết di chuyển. Và 1 phom người cân bằng nữa thì các mày râu cũng chẳng cần lo lắng trong việc chọn lựa đôi giày. Tuy thế đối với nhiều chàng trai vừa cao vừa ốm thì việc ấy lại hơi khó khăn bởi nếu chọn sắm chẳng đúng sẽ làm cho x-tyle ăn bận của mọi người “sa sút” một cách nghiêm trọng. Chú ý là cần tránh chọn mua một vài trang phục 1 màu mà nên ghép nối một số gam màu khác ở cà vạt và giầy. Hãy tránh những kiểu giày có mũi nhọn bởi vì chúng sẽ khiến cho bạn nhìn ốm hơn, cao nhòng hơn, chẳng cân đối. Đồng thời cũng tránh tìm chọn nhiều đôi quá lớn bởi vì chúng lúc nào cũng là thứ cuốn hút cái nhìn của người xung quanh trước tiên. Để thon gọn hơn, các bạn cần lựa chọn những đôi giày nam phần mũi tròn, vuông hoặc là có góc cạnh.

giay nam

Giày cho các bạn có cơ thể khá béo


Trái ngược với gợi ý cho các chàng trai cao nghệu & gầy gò, cánh mày râu có vóc dáng hơi mập nên chọn những bộ trang phục đơn sắc hay tông màu trầm. Mỗi khi các bạn ăn mặc một set áo quần cùng tông màu với đôi giày nam nhìn bạn sẽ gầy hơn đấy nhá. Đối với những ai hơi hơi béo thì khâu tìm mua đôi giày khá là thoải mái, bạn có thể đi hầu hết các dạng giày nam thí dụ giày lười, kiểu giày tây,… phần mũi tròn, mũi nhọn, mũi vuông cũng đều phù hợp. Còn nói về sắc màu thì mọi người có thể chọn lựa giày nam có màu hợp với trang phục hoặc là gam màu trầm tối thí dụ như đen, xám.

Lựa chọn đôi giày dành cho người có chiều cao khiêm tốn



Rất nhiều bạn nam luôn luôn thấy mặc cảm với chiều cao khiêm tốn của bản thân mình, 1 kiểu giày nam đúng đắn có thể giúp chúng ta giải quyết được việc đó. Trên khắp thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều mẫu giày có thể giúp tăng thêm chiều cao nhờ mặt đế đệm được thiết kế đặc biệt. Về hình dáng các chàng cần tìm mua nhiều đôi giầy ôm vừa đôi bàn chân, đừng nên tìm mua những kiểu ấn tượng, rắc rối như một số loại giày cổ cao, sneaker,… sẽ khiến 2 chân của các bạn ngắn đi đó nghen.

Hy vọng với một số lời khuyên ở trên sẽ giúp các chàng chọn mua được 1 đôi giày nam lí tưởng với mình.
Click see more: Instamate Review - VidioJack Review - SalesEnvy Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét