Review & Bonus

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Cập nhật style áo tắm hè năm nay

Gu thẩm mỹ áo tắm luôn đi cùng với sự quyến rũ & phá cách, tuy nhiên nếu các bạn là 1 quý cô kín đáo và không mấy thích phô diễn dáng vóc của chính mình thì ắt hẵn đã 1 vài lần cảm giác chần chừ khi mà chọn mua đồ tắm cho bản thân mình. Thế thì bài chia sẻ dưới đây bảo đảm sẽ phần nào giúp cho chị em mình giải quyết được mọi vấn đề phiền não ấy.

Kết hợp cùng quần cạp cao


Trẻ trung, mới lạ nhưng vẫn chẳng hề thiếu mất vẻ quyến rũ, áo tắm phối mix cùng quần cạp cao sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo giành cho các chị em bạn gái ưa thích phong cách ăn mặc kín nhẽ mà vẫn luôn gợi cảm. Với 1 kiểu quần lưng cao chị em mình sẽ có thể mặc sức phối chung với vô vàn form áo khác biệt, tạo thành những xì tai thật là ấn tượng. Truyền thống một chút bạn có thể chọn lựa cho chính mình sự đồng bộ về tông màu hay là chất liệu giữa quần & áo, còn nếu như thích sự cá tính hơn nữa mình cứ mạnh dạn sử dụng sự trái ngược của tone màu để tạo ra một xtyle mới mẻ.

ao tam

Diềm bèo nữ tính


Quả là thiếu hụt nếu như bỏ lỡ chiếc áo tắm nữ ngọt ngào thế này, hiện đại & có nét đẹp thu hút những chiếc áo bikini chi tiết bèo đang biến thành xu hướng của hè năm nay. Mặc dù chả quá mới mẻ song áo tắm chi tiết bèo & xếp li luôn chiếm được tình cảm của đông đảo bạn gái, bởi kiểu tiết này vừa thời thượng vừa là điểm nhấn trên bộ đồ tắm, đảm bảo các bạn sẽ phải thích thú vì kiểu mẫu đồ tắm đáng yêu này.

Họa tiết không cân đối


Một trong số các xtyle nổi bật và phá cách của xu thế áo tắm năm nay, chi tiết bất cân đối mang tới vẻ ngoài vô cùng "chất" khi mà tạo ra sự bất thống nhất giữa áo & quần, sự trái ngược ở những gamme màu. Cách thức hòa hợp mới lạ thế này đã tập trung được sự chú ý của đông đảo cô gái và dĩ nhiên có cả 1 số quý nàng đang đắm say vì nó.

ao tam
Các bạn nên mua những sản phẩm về áo sơ mi nam ở web bán hàng này

Nút thắt & dây thắt


Yêu kiều và năng động các kiểu áo tắm thắt dây đã có được 01 vị trí vũng chãi trong lòng bạn nữ. Các sợi dây buộc mang đến sự thoải mái trên cơ thể khi mà chẳng có bất luận sự bó buộc nào và vị trí thắt nút đặt ngay bên trên phần ngực hoặc bên hông tạo ra điểm nhấn nhá khéo léo, phần lớn các quý nàng trẻ trung thường ưa thích xì tai như này bởi chi tiết thắt nút làm tăng vẻ đẹp quyến rũ.

Nhẹ nhàng cùng classic


Xì tai áo tắm cổ điển này đã khiến khá nhiều chị em bạn gái cảm thấy thích thú bởi những kiểu tiết ấn tượng như là chấm bi, kẻ sọc, trắng và đen,… Khuynh hướng này biến thành phong trào được ưa thích khi áp dụng cùng các mẫu mã áo tắm dành cho mùa hè. Kiểu mẫu 1 mảnh quen thuộc từ các thời điểm trước được yêu thích khi áp dụng cho kiểu swimwear 1 mảnh. Chúng ta có khả năng đổi mới style một tẹo cùng hình dáng hoài cổ & kín kẽ từ những thập niên 60.

Khách hàng nên tham khảo các sản phẩm đồ bơi nữ và áo tắm ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét