Review & Bonus

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Áo thun nữ trơn và 1 số cách thức mix đồ mới lạ

Gout thời trang áo thun trơn trơn càng lúc càng được nhiều chị em bạn gái ưa chuộng đặc biệt là mùa hạ 2015. Vẻ ngoài nhẹ nhàng của nó đã làm thay đổi suy nghĩ của chị em bạn gái về những sản phẩm áo thun nữ với kiểu tiết cầu kì. Cũng nhờ diện mạo mộc mạc, dịu dàng ấy đã giúp chuyện phối hợp áo quần của phái đẹp trở nên thoải mái hơn khi nào hết.

Và bài chia sẻ hôm nay sẽ là 1 số phương pháp phối quần áo tuyệt hảo cùng với form áo thun đơn sắc của các bạn. Các bạn đã sẵn sàng update gout ăn mặc cho chính mình chưa nào?

Một kiểu quần denims mạnh mẽ


Cách thức phối mix thế này đã hóa thành 1 xì tai kinh điển của phái nữ và không bao giờ lỗi thời. Dùng áo thun nữ trơn làm form áo bận ở trong phối thêm vào 01 chiếc áo sơ-mi màu sắc đối lập ở ngoài là bạn đã có một set áo quần vô cùng chất lừ cùng với kiểu quần jeans của chính mình.

ao thun nu

Váy bút chì


Bên cạnh những mẫu áo sơ mi thanh lịch thì có khi nào chị em mình nghĩ sẽ lựa chọn áo phông để ăn mặc đến những cuộc gặp mặt hay là hội họp trọng đại chưa nào? Hẳn là là không có đúng không nào như vậy hãy để cho công thức mix trang phục thế này đổi mới dòng suy nghĩ cho chúng ta nhé. Áo thun nữ màu trơn mix cùng váy bút chì ôm sát chẳng những đem tới bạn vẻ đẹp nền nã mà nó còn cực kỳ sành điệu. Sử dụng thêm phía ngoài một chiếc áo blazer là chúng ta đã có bộ quần áo hoàn hảo cho chính mình.

Quần lửng


Đây quả đúng là phong cách chẳng thể bỏ qua đối với các cô nàng chuộng vẻ năng động và rắn rỏi. Không quá cầu kì & không quá khó để mà mix phối, mình có thể mặc chúng để dạo chơi, du lịch hay là kể cả khi đến lớp. Hơn nữa mình cũng có thể sử dụng chúng để đến nơi làm việc, sử dụng 1 đôi giày cao gót & 01 mẫu áo vest phía ngoài là các bạn đã trông cực kỳ lịch thiệp rồi đó.

ao thun tron

Chúng Ta nên mua những sản phẩm về áo thun nam ở trang web sendo.vn

Phối hợp cùng với chân váy maxi


Quả là không dễ có kiểu mẫu váy nào lại có thể chiếm trọn cảm tình của các cô gái như chân váy maxi, trải qua bao nhiêu thời gian váy maxi vẫn luôn là 1 niềm mê say không ngừng của bất kì bạn nữ ra sao. Váy đầm maxi mang tới bạn nữ vẻ ngoài quý phái, trẻ trung vì thế sẽ rất đỗi toàn hảo nếu mix nó cùng các mẫu áo thun nữ trơn. Tùy theo ý thích gamme nóng hay là lạnh hay sử dụng thêm 01 ít chi tiết mà mình làm nên xtyle riêng biệt cho bản thân mình. Mix trang phục như này chung với giày sandals bệt & phối thêm phụ kiện như vòng tay, vòng đeo cổ để có thể tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục.

Đây quả đúng là form áo rất đặc biệt phải không nào phái đẹp, chỉ cần 01 form áo thun nữ màu trơn thôi mà chúng ta có khả năng biến tấu trở thành rất nhiều phong cách riêng biệt. Vậy bạn đã tìm được xì tai mới cho chính mình chưa? Cùng khởi đầu tuần mới cùng với một phong cách thật “lôi cuốn” bạn nhé!

Xem ngay nhiều sản phẩm về áo thun nữ: http://seotopvn.edu.vn/threads/ao-thun-nu-tron-va-ca-c-tuyet-chieu-phoi-do-moi-me.38302/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét