Review & Bonus

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Cùng nhau tham khảo một vài loại nón nam đang được ưa thích

Thời gian này, chuyện các chàng bộc lộ xì tai thông qua những kiểu nón nam chẳng còn xa lạ khi mà thiên hướng ăn mặc cho các chàng cực kì lớn mạnh. Mặc dầu lúc này, mỗi khi ra ngoài đường tất cả mọi người phải đội mũ bảo hiểm nhưng độ hot của các loại nón sau đây chẳng bao giờ giảm sút.

Nón nam Snapback


Chúng là dạng mũ có mặt tương đối lâu đời, từ các thập niên 90. Hiện nay, độ thịnh hành của món đồ này thì chả item nào có thể so bì được. Nhờ mẫu mã thể thao cá tính, những thông điệp được trang trí nổi đẹp mắt và nhiều sắc màu do vậy chúng được nhiều bạn trai xì tai tìm mua. Chúng toát lên vẻ mạnh mẽ và nổi bật vì vậy mỗi lần lựa chọn bạn tốt nhất nên tránh những kiểu nón chi tiết quá rườm rà. Món đồ này hợp với các xì tai nghịch ngợm và tươi trẻ cùng với quần jean, áo thun nổi bật và giày thể thao. Toàn bộ đều hỗ trợ cùng nhau làm nên 1 bộ đồ thời trang hết sức ấn tượng.

non nam

 

 

Flat cap


Đó là một mẫu nón nam xuất hiện tương đối lâu có nguồn gốc từ Scottland. Vật liệu để tạo nên flat cap chính yếu bởi len và bông. Nếu để ý thì các "triệu phú" thường hay chọn lựa dạng nón đấy những lúc góp mặt vào những hoạt động ở ngoài trời ví dụ đánh gold, chơi tennis,… Các hoa văn cổ điển như kẻ sọc đen trắng, carô,… được coi là các kiểu mũ nam được yêu chuộng số một. Bạn có thể thoải mái mix đồ cùng với áo pull, đồ vest,…

 

 

 

 

Fedora


Fedora là loại nón nam rất được ham chuộng bởi nhiều minh tinh màn bạc. Có thể cho rằng đó là 1 phụ kiện đa năng bởi vì chúng tương xứng với hết thảy những phong cách ăn mặc khác biệt. Với nét độc đáo ở trong kiểu may vành nón rộng, chúng mang tới 1 style vừa trang nhã lại vừa nam tính đầy cá tánh. Fedora thông thường được tạo ra bằng 1 số chất liệu tạo thành kiến trúc cứng ví dụ như lạc, da thuộc, vải nỉ,… Như đã nhấn mạnh phía trên, đây chính là một item cực kì dễ phối đồ, các bạn dễ dàng phối cùng 1 số bộ đồ vest thanh nhã, hoặc cùng nhiều kiểu t-shirt, quần ngắn đều xứng cả. Bên cạnh đó, bạn hãy phối hợp thêm một số phụ kiện chẳng hạn như mắt kiếng, khăn choàng cổ,… để nhằm làm nên 1 phong cách riêng.

non nam

 

 

 

 

Nón nam bóng chày


Nhắc tới tên gọi thì cũng đã biết món đồ này xuất xứ từ nơi đâu rồi. Các cầu thủ bóng chày luôn sử dụng dạng mũ đấy cơ mà với sự đổi mới ở khuynh hướng thời trang nam, chúng được cải biến một chút để thích hợp với phong cách ăn bận ngày thường. Nón bóng chày cũng giống như các dạng mũ kết bình thường chỉ khác biệt ở chiếc mũi nón lộ ra nhiều hơn, rộng hơn mà thôi. Không những thế, kiểu mũ ấy đặc thù bởi vật liệu cứng cùng nhiều hoa văn bình dị thế nhưng lớn & đặc biệt. Mọi người dễ dàng phối hợp kiểu nón nam đấy cùng với các dạng trang phục thông thường như là quần jeans, sơmi, áo thun,… đều phù hợp.

Xem thêm nhiều mặt hàng về xe đẩy trẻ em trên Sendo

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét