Review & Bonus

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Một vài bí quyết phù hợp có thể giúp liên kết giữa mẹ và bé

Những tháng thứ nhất khi biết mình mang bầu, các mẹ vẫn thường hay gặp phải tình trạng bồn chồn, âu lo cũng như cũng thường hay mất sức sống chính vì đột nhiên trong thân thể mình lại có mặt thêm một sinh linh bé bỏng nữa. Tuy vậy, một khi cái thai to dần dần lên chắc chắn là thời điểm chị em thấu hiểu rất rõ các biến đổi quan trọng, đấy là cảm giác gắn kết tuyệt vời của riêng mẹ và bé. Lúc này, chị em cần có dành riêng khá nhiều khoảng thời gian để mà kể chuyện với em bé như là cách trao đổi thông tin và giúp em bé phát triển não ngay lúc còn bên trong bụng chị em. Chuyện này cực kì tuyệt vời đúng không nào? Tiếp theo là còn vài cách vô cùng đơn giản mà các bạn nên dùng đến để gia tăng sự kết nối ở mẹ và bé:

Massage đơn giản


Xoa phần bụng đơn giản cũng là phương pháp đơn thuần để làm bạn cho mẹ và bé. Một số chị em chọn rất nhiều sản phẩm tinh dầu và loại kem ngăn chặn rạn để mà massage bụng bầu. Hiệu quả của mỹ phẩm ngăn chặn rạn sẽ còn phụ thuộc ở từng chị em tuy vậy có lẽ, massage cùng với tinh dầu cùng với 1 loại kem cũng là cách thức thư giãn rất tuyệt cho mẹ và bé.

me va be

Đi bơi


Để mà giải phóng cho đôi chân của các mẹ thì ý tưởng rất ổn đó là bơi lội. Bơi không chỉ là cách thức thư giãn an toàn một khi mang bầu mà làm như thế chính là lợi thế để có thể gắn kết mẹ và bé.

Trò chuyện cùng bé con


Lắng nghe được giọng mẹ thường ngày có khả năng em bé mau chóng nhận biết giọng chính mẹ khi đã sinh ra. Rất nhiều nhà nghiên cứu khẳng định, thính giác của trẻ phát triển tốt hơn hết ngay trong tử cung là dùng để trợ giúp mẹ và bé rất nhanh chóng gắn kết lại với nhau khi chưa sinh ra. Lúc đã chào đời, các bé mới sinh chắc chắn để ý tới giọng nói của các bà mẹ hơn chất giọng của nhiều người. Chuyện trò đồng thời hát cho các con cũng là chuyện thực sự có ích khi mà các bạn hiểu trẻ hoàn toàn nghe giọng mẹ. Bạn có thể thấy là chút lo ngại đầu tiên tuy nhiên các bạn sẽ mau chóng quen thuộc cũng như luôn thích nói chuyện cùng bụng.

Yoga dành cho mẹ bầu


Các các lớp học yoga trước sinh luôn luôn là lợi thế thư giãn vô cùng tuyệt vời cho cả mẹ và bé. Quãng thời gian tốt nhất để khởi đầu tập luyện yoga là sau tuần 14. Hầu hết chuyên gia khuyên các mẹ đừng nên luyện tập những các tư thế hoạt động của yoga ở 03 tháng đầu. Nhờ một số tư thế dễ chịu, các bạn sẽ được học kỹ thuật thở để có thể sử dụng cho thời gian chuyển dạ. Yoga dành riêng cho các bà bầu luôn khiến thư giãn tâm trí & thân thể người mẹ, bên cạnh đó sẽ giúp chị em thấy rõ ràng chuyển động của con trong bụng mẹ.

yoga cho mẹ

Để bố gắn kết với con yêu


Thường thì mẹ đều thấu hiểu thấy sự xuất hiện của em bé ngay từ sớm song nhiều người làm cha thì rất khó có cảm giác thân thuộc như thế này. Các chị em thử tạo các điều kiện để chồng bạn cảm nhận 1 vài cử động của con. Từ đó chồng các mẹ biết được là biết là tính từ 23 tuần tuổi, các con dễ dàng nghe ngóng được tiếng động ở ngoài tử cung. Đề nghị bố trò chuyện & đọc sách cho trẻ. Chuyện này sẽ làm cho bé quen giọng nói của ba.

Đi dạo


Nên thường xuyên đi lại với chồng các bạn hoăc đi mua sắm ở những siêu thị mẹ và bé. Đi bộ khiến bạn có thời gian thư giãn để nghĩ về thiên thần nhỏ, và đôi khi là còn rất nhiều cuộc tâm sự nhẹ nhàng với chiếc bụng chỉ có mẹ và bé.

Các bạn có thể sắm những sản phẩm thời trang trẻ em và mẹ và bé tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét