Review & Bonus

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Áo thun nam thích hợp dáng dấp cho mày râu thêm cá tính

Nếu hỏi thử những chàng trai, đồ đạc mà họ thường ăn diện nhiều nhất hằng ngày là gì thì ắt hẵn đa phần đều đáp án là áo phông, điều này rất dễ hiểu vì chúng tiện lợi, ấn tượng và rất là dễ phối mix trang phục. Áo thun nam rất phong phú về gamme màu và kiểu mẫu có thể đáp ứng mọi gout ăn mặc của phái nam, từ tối giản đến cá tính. Như vậy, bằng cách nào để mà chọn lựa cho mình 1 chiếc t-shirts phù hợp?

Áo thun nam dầu nhiều, tuy nhiên để mà chọn mua được một kiểu áo hợp lí cùng với mình thì không phải mày râu nào cũng hiểu. Để mặc đẹp không chỉ chọn đúng size mà nó còn phải luôn ăn nhập đối với dáng dấp của bạn.

Ngoại hình gầy


Về tone màu, mày râu mình hãy nên ưu tiên chọn sắm cho mình một số loại áo thun nam có màu sắc sáng 1 chút như xanh navy, đỏ tươi, kem,… và tránh các màu sắc đậm để giúp cho vóc dáng của bạn cảm giác đều đặn nhiều hơn. Còn nếu chuộng 01 form áo có kiểu tiết li ti hoặc kẻ sọc dọc thì bạn hãy thay đổi ý nghĩ ngay đi nha bởi vì chúng sẽ có thể khiến cho bạn nhìn trông gầy ốm hơn trước, 1 số chi tiết to bản như là ca rô, sọc ngang tưởng như cứng ngắt ấy vậy mà nó lại rất là phù hợp đối với dáng người của các bạn đấy.

ao thun nam

Đồng thời, bạn cũng đừng chọn những loại chất vải quá đỗi mỏng, những chất liệu dày như pure cotton, len sẽ giúp cơ thể bạn trông tròn đầy hơn. Áo thun nam cổ trụ sẽ là lựa chọn cực chuẩn với chúng ta đấy.

Ngoại hình béo mập


Cách lựa chọn áo thun nam dành cho các anh bạn sở hữu ngoại hình mập thì đổi ngược lại với những điểm nói trên. 1 Số kiểu áo tông màu sẫm sẽ có thể giúp cho dáng vóc bạn được ốm hơn. Chuyện này không nghĩa là chúng ta không thể sử dụng các gam màu xanh cobalt hoặc là màu đỏ nói trên, có điều bạn cần ưu tiên màu sẫm hơn tí như tím than, hay là đỏ bordeaux làm ổn. Áo có kiểu tiết kẻ sọc dọc hoặc caro nhỏ sẽ có thể che đậy bớt những chỗ thân hình mập béo của các bạn.

Khi mà sở hữu vóc dáng mập các bạn hạn chế mặc những kiểu dáng áo thun quá đỗi ôm sát vì bởi nó sẽ khiến lộ rõ tất thảy điểm yếu thân thể của mình, cũng không nên chọn áo quá to chúng sẽ làm chúng ta trông nặng nề hơn trước. Hãy nên chọn mua kiểu áo vừa phải với cơ thể của bạn để khiến bạn lúc nào cũng thoải mái.

ao thun nam
Người dùng có thể chọn mua những sản phẩm về giày nam ở trang web sendo.vn

Chàng trai cân đối


Một body cân đối quả thật là thứ mơ ước của mọi anh chàng, nếu may mắn sở hữu được hình thể thế này mày râu mình sẽ có thể ăn vận được hết thảy dạng áo mình ưa thích. Chỉ cần chú ý chút tới gamme màu là các bạn đã có 01 chiếc áo thun nam phù hợp.

01 form áo hợp lí cùng với body phối hợp tinh tế với quần jeans cá tính hay là một mẫu quần short trẻ trung là bạn đã tạo ra x-tyle thu hút cho mình! Hơn thế nữa, chúng ta còn có thể chọn dùng một số dạng áo khác như áo ba lỗ, áo thun nam Hàn Quốc để khoe ra cơ thể cực chuẩn của chính mình.

Các bạn có thể mua sắm những sản phẩm Áo Vest nam và áo thun nam tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét