Review & Bonus

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Lựa chọn son dưỡng môi cực chuẩn cho bạn nữ

Bôi son dưỡng môi là một trong số các giải pháp tối giản nhất để giúp các bạn nữ có được 1 bờ môi gợi cảm và tràn đầy sức sống. Thế nhưng, chuyện chọn dùng son dưỡng môi đúng đắn đối với từng kiểu làn môi quả là điều không hề dễ dàng. Nhưng mà chị em mình đừng nên lo lắng, sau đây là 1 số bí quyết hữu ích để giúp bạn lựa chọn được 1 thỏi son ưng ý.

Son dưỡng môi hay còn được gọi là lipblam là loại son được chiết xuất từ dưỡng chất có ở trong thiên nhiên: sáp ong, shea butter, tinh dầu thơm & những loại thành phần khác nữa như phèn, axit salicylic & vô số vitamins hữu ích dành cho làn da. Một điều quan trọng các bạn cần lưu ý, da môi là một trong số những vùng rất đỗi dễ bị thương tổn nên các bạn nên xài một số mặt hàng có gốc gác từ thiên nhiên sẽ có lợi cho đôi môi không bị kích ứng bởi độc chất và thuốc bảo quản, chất tạo màu độc hại & mức giá thấp hơn nhiều sản phẩm công nghiệp.

son duong moi

Một khi mua sắm son dưỡng môi aseline, chị em mình nên ưu tiên những chiếc son có các thành phần chủ yếu từ tinh dầu như là ô liu, quả hạnh nhân. Những hoạt chất này rất là có lợi cho đôi môi, đôi môi mình sẽ luôn luôn được dưỡng ẩm, khỏe mạnh & rạng rỡ nhất. Hơn nữa những dưỡng chất nói trên có khả năng xử lý trường hợp rạn nứt môi mỗi khi thời tiết giảm xuống & bạn sẽ không cần e ngại trường hợp kích ứng do những thành phần có xuất xứ đến từ thiên nhiên.

Tinh dầu lá bạc hà và long não là một trong những dưỡng chất được các chuyên gia số một về son môi khuyên sử dụng. Các tinh chất này thường được dùng phổ biến trong các mỹ viện làm đẹp và nhất là son môi vì bởi chúng sẽ làm cặp môi thấy thích thú, mát rượi. Ấy vậy mà mặt hạn chế của hiệu ứng như này đó là tinh dầu lá bạc hà và long não dễ tạo nên khô môi, bạn hãy thoa một lớp mỏng son dưỡng môi để cải thiện yếu điểm mà chúng gây nên.

son duong moi

Son dưỡng môi chả những có công dụng làm nên sắc màu cho môi mà còn có thể chống nắng toàn hảo nếu như những thành phần chủ yếu là dưỡng chất jojoba, dầu dừa. Một đôi môi quyến rũ cũng cần được tránh nắng gắt, môi cũng như làn da vậy. Nếu chúng ta luôn thoa kem chống nắng những lúc ra phố để mà che chở làn da thì chúng ta lại quên đôi môi mình. Đó là lí do hiện giờ ở ngoài thị trường mua sắm luôn có vô số loại son mỗi sử dụng chức năng chống lại nắng. Dù vậy, phải nên cẩn thận với chuyện sử dụng son dưỡng môi với những nguyên tố che chở dưới nắng. Một số bạn nữ khá là nhạy cảm với kem tránh nắng và làn môi của họ có khả năng trở nên thô ráp và nứt rạn bởi do họ đang dùng chúng. Vì vậy, khi mà bạn nhìn thấy bất cứ triệu chứng nào bất thường, phải dừng sử dụng son dưỡng lập tức. Để chắc ăn chúng ta hãy nên thoa thử son dưỡng môi lên 1 số vùng da nhạy cảm khi muốn chọn mua

Chúng Ta nên sắm các sản phẩm quần áo trẻ em tại shop mẹ và bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét