Review & Bonus

Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Các hoa văn đang hot của đầm maxi

Đầm maxi lúc nào cũng là lựa chọn số 1 của phái đẹp. Các bạn có thể dễ dàng thấy chúng ở mọi nơi, trên những bãi cát vi vu sóng vỗ đến các buổi tiệc tùng. Loại đầm đấy lúc nào cũng được các bạn nữ ưu ái vì vẻ ngoài tha thướt, nữ tính đem đến cái cảm giác thoáng mát trong các buổi hè khó chịu. Hiện nay maxi khá phong phú và đa dạng cùng với nhiều mẫu mã mới mẻ, bắt mắt.

Nếu như lúc trước váy mãi mãi chỉ đơn thuần là váy đầm suông thuôn dài với chi tiết trang trí chìm thì hiện giờ đầm maxi sành điệu hơn rất là nhiều & đa dạng phong phú về chất vải ví dụ: vải thưa, pull cotton 100%, cùng với thiết kế mô đen như xẻ đùi. 1 trong các nhân tố làm nên sự thu hút của nhiều dạng đầm maxi đó chính là hoa văn.

dam maxi

Kiểu tiết chấm bi – chả lúc nào lỗi mốt



Họa tiết chấm bi lại trở lại vị thế số 1 & là cảm hứng chính của một số bộ sưu tập của những chuyên gia tiếng tăm. Chúng ta thấy ở kiểu tiết chấm bi vẻ hoài cổ trang trọng song vẫn duyên dáng và ấn tượng, các bạn gái sẽ cực kì đẳng cấp nhưng vẫn trẻ trung độc đáo những khi diện đầm maxi kiểu tiết chấm bi độc đáo. Chấm bi đen trắng đem lại vẻ đẹp nhã nhặn, trong khi đấy họa tiết chấm bi màu sắc lôi cuốn thì khiến bạn trở nên năng động & điệu đà hơn.

Kiểu tiết hình khối ấn tượng



Cùng với vẻ đẹp truyền thống ở hoa văn chấm bi thì họa tiết khối hình thông thường lại mang đến cho các cô gái một vẻ đẹp nổi trội và thật là thú vị, nhiều kiểu dáng dung hòa giữa nhiều tông màu phối mới lạ cùng các hoa văn hình khối đang ngự trị bên trong bộ sưu tập của những designer nức danh. Nhiều họa tiết khối hình ấn tượng dung hòa với các sắc màu mang tới cho các bạn nữ một cảm giác mới lạ cá tính song vẫn cực kì sành điệu & tự tin.

Đầm maxi kiểu dáng cổ áo tròn, cổ vuông cách tân, phần tay áo lỡ, điểm nhấn là 1 số khối hình & nhiều mảng màu trang trí ẩn hay thân chân váy được xếp công phu càng khiến cho sự cuốn hút của các mẫu đầm maxi dự tiệc trở nên quyết liệt hơn.

dam maxi

Khách hàng nên mua các sản phẩm về ao thun polo nam ở trang web bán hàng này

Sắc màu nóng cho trưa hè thêm màu sắc



Tone nóng luôn luôn đem lại cho người mặc 1 cảm giác ấm cúng trong những ngày đông lạnh giá điển hình như tông màu đỏ, đỏ cam, hồng, xanh hoặc cũng dễ dàng làm cho khí hậu ngột ngạt của trưa hè trở nên nhẹ nhàng & thoải mái hơn. Nhiều mẫu mã đầm maxi tươi trẻ với tay sát nách, tay lỡ, thích hợp để bạn gái có thể phối thêm một cái áo jacket nhẹ ở bên ngoài sẽ làm nên một x-tyle thời trang thực sự thú vị. Bên cạnh đấy, 1 số tông màu thanh tao ví dụ pastel hiện cũng đang là lựa chọn số một của những cô nàng thời trang ưa thích vẻ đẹp mềm mại, tinh tế.

Các bạn có thể sắm các sản phẩm Áo hai dây nữ, áo quây nữ và đầm maxi trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét