Review & Bonus

Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Cùng vui chơi để mẹ và bé gần gũi hơn

Sẽ thật vui khi trông thấy con ngày một khôn lớn, khôn ngoan, lanh lợi. Điều đó phụ thuộc khá nhiều vô chính ba mẹ, nhất là mối quan hệ giữa mẹ và bé. Đối với họ, việc giúp đỡ giúp bé cưng lớn khôn hết mức về sức khỏe & trí óc lúc nào cũng là những mối lo hàng đầu.

Các mẹ được coi là người lo lắng các bé nhiều nhất, gần gũi với bé nhiều nhất vì vậy họ chính là người tác động đến sự hoàn thiện của trẻ. Bởi thế, chúng ta cần để ý 1 vài vấn đề phía dưới nhe!
me va be

Giúp các con hoàn thiện trí tuệ (IQ)


Nhạc được xem là thứ có ảnh hưởng to lớn tới sự lớn khôn trí óc của bé. Hãy nên để cho bé yêu nghe nhạc, nếu có thể hãy cho con tiếp xúc với những bộ nhạc cụ mặc dầu việc này có thể khiến cho các mẹ phải chịu nhiều sức ép khi bé nhà mình không ngừng tạo nên những giai điệu ầm ĩ, khó chịu. Mẹ và bé có thể chơi cùng nhau, điều đó có khả năng giúp quan hệ của mẹ và bé càng ngày càng khăng khít hơn.

Nói chuyện nhiều hơn với trẻ: Đối với bé, mặc dù ngôn ngữ vẫn chưa hoàn thiện thế nhưng con có thể dễ dàng biết được các chuyện mà ba mẹ muốn chia sẻ. Nếu có thời gian, mẹ và bé nên cùng nhau chuyện trò, các mẹ kể cho con nhiều truyện kể vui, chuyện cổ, đời sống thường ngày & cả những suy nghĩ của mình về những hành động của bé.

Cần cho bé yêu tự mình tìm hiểu mọi thứ xung quanh thật tự do, thoải mái. Mẹ và bé có thể thử cùng nhau tìm hiểu, trong lúc trẻ học hỏi, có muôn vàn nghi vấn sẽ được đặt ra & mọi người phải giúp bé trả lời các câu hỏi này nhé.

Giúp bé yêu hoàn thiện trí thông minh cảm xúc (EQ)


Mẹ và bé hãy cùng đóng vai vào trong 1 truyện thần tiên hay là những kịch bản chỉ có riêng mẹ và bé thôi. Việc ấy khiến các con phát triển đầy đủ về nhiều xúc cảm sơ đẳng, một số suy nghĩ khác nhau về mọi thứ. Ví dụ như mẹ có thể lấy một số thú bông để thông tin 1 câu chuyện về tình bạn,…

me va be
Tham khảo loại sản phẩm về xe đẩy trên Sendo

Cần để trẻ vui chơi với những người bạn cùng tuổi & dạy con sự chia sẻ thông qua việc chơi chung đồ chơi của bản thân cùng với bạn cũng như là khuyến khích bé nhà mình chuyện trò nhiều hơn. Hãy thường xuyên khen bé.

Mẹ cần phải tập cho trẻ tự do thực hiện mọi công việc ví dụ tự bản thân mặc áo quần, gấp quần áo, rửa mặt,… Bằng cách đó, con sẽ thấy tự tin bởi vì mình cũng “quá giỏi” đó chứ, & hạn chế sự e dè ở trẻ. Từ đấy, trẻ sẽ chả ngại ngùng những lúc chứng tỏ nhiều xúc cảm của bản thân mình.

Bất kể bé yêu làm gì, mẹ và bé hãy cùng làm mọi chuyện nhe. Vì bé nhà mình, bạn hãy chịu khó hết mức để con yêu của mình ngày một khôn lớn!

Tham khảo nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên site bán hàng mẹ và bé - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét