Review & Bonus

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Sáu loại mỹ phẩm không thể thiếu với các nàng

Một số người bắt đầu học cách trang điểm luôn lo lắng cũng như thực sự lúng túng ở việc lựa chọn nhiều loại mỹ phẩm. Trên thị trường bây giờ có hàng loạt các loại mỹ phẩm rất khác nhau sẽ rất dễ làm các chị em mệt mỏi là vì không biết thứ gì chính là tiện dụng cho riêng mình. Tuy nhiên là vì đầu tiên học trang điểm, bạn nên học make-up đơn giản giúp tôn lên làn da cũng như làm sáng gương mặt và không cần quá đỗi cầu kì. Tiếp theo là những loại mỹ phẩm các bạn cần phải chuẩn bị:

Foundation hoặc là BB Cream tốt


Riêng mỹ phẩm, các bạn được chọn lựa phấn phủ má má, phấn mắt hoặc các loại kẻ khá rẻ song nên nhớ hãy đầu tư mua 01 dòng kem lót mặt mắc tiền hoặc là hiệu quả sử dụng sản phầm rất tốt. Lớp da khi đã trang điểm sẽ bị tổn hại nhiều bởi vì chất hóa học của mỹ phẩm, vì vậy các loại những loại kem nền 1 cách trực tiếp đắp lên da bạn tốt nhất nên là loại cực kỳ cao cấp, có thể giúp da bạn tránh việc bị tổn hại.

my pham

Tiêu chí đánh giá cho một kiểu cách make-up đẹp chính là cần chọn được phần kem lót có độ che phủ bề mặt chất lượng, sáng hơn tông da bạn một màu, nếu bôi lên lớp da buộc phải mỏng, mịn, rất tự nhiên. Riêng với thời tiết đối với Việt Nam rất oi bức, nhất là vào hè làn da đôi khi đổ nhờn nên tôi khuyên bạn cần phải ưu tiên sản phẩm Foundation hay là BB Cream với khả năng kiềm dầu hay tinh chất khoáng... Tùy theo mỗi một loại da mà chọn mua một số loại kem đánh nền phù hợp.

Kem lót


Kem lót (Primer) luôn quyết định và để cho lớp trang điểm rất lâu trôi. Kem lót luôn khiến kem nền lúc đánh lên phủ tốt hơn đồng thời có được mức độ mịn màng cho da bạn. Hãy nhớ 01 lọ kem lót thường hay sẵn có ở trong túi make-up nhé.

Phấn phủ kiềm dầu


Trong trường hợp chỉ dùng những loại kem nền, sau khi đã trang điểm làn da đổ nhờn rồi lớp kem cũng mau chóng bay màu. Các bạn nữ cần xài thêm một ít phấn phủ (Powder) giúp kiềm dầu. Dùng cọ áp phấn phủ nhẹ nhàng bên trên khu vực chữ T của gương mặt cũng như lên gò má thật kỹ. Thế là xong.

Má hồng loại kem


Thời gian gần đây có nhiều dạng mỹ phẩm má hồng loại kem, làm cho phần 2 gò má ửng hồng lên nhẹ nhàng dịu dàng. Nếu mà không thích dùng phấn má hồng, các chị em hãy thử tự mua sắm cho các bạn 01 lọ má hồng loại kem nhỏ để có thể thoa dài lâu.

Bút dạ kẻ mắt


Bút kẻ mắt có đầu cọ bản lớn hoặc loại bút sáp chắc chắn rất dễ kẻ hơn cho các bạn gái đầu tiên trang điểm. Nếu mà kẻ lệch ra ngoài thì chị em cũng đừng bao giờ âu lo. Bây giờ có nhiều loại bút kẻ có dạng sáp tẩy khu vực vẽ bị hư rất đơn giản.

chi ke mat

Mascara


Không thể bỏ qua cho việc trang điểm hoàn hảo đó là 2 hàng mi cong vút nhờ mascara. Các bạn gái chỉ nên chọn lựa dạng mascara chống lem, chống thấm nước.

Trên đây cũng là sáu loại mỹ phẩm rất hay gặp mà bạn nữ cần khi bắt đầu tập trang điểm. Các nàng nên chuẩn bị với các bước: làm da mặt sạch sẽ, thoa toner, thoa kem dưỡng, bôi 1 lớp mỏng kem lót, bôi kem nền, bôi phấn phủ, sử dụng đến má hồng, kẻ mắt/kẻ lông mày, chải mascara, dùng son. Khi mà đã luôn chuyên nghiệp, các bạn có thể tự tin chọn cho mình một vài sản phẩm mỹ phẩm chuyên biệt khác ví dụ thỏi giấu những khuyết điểm, phấn highlight, phấn mắt cùng với một số loại cọ chuyên nghiệp khác.

Tham khảo bộ sưu tập sản phẩm về mỹ phẩm: http://xaquyloc.gov.vn/dien-dan/Topic/7268.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét