Review & Bonus

Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Ăn bận trang phục thật thời trang chào đón mùa giáng sinh đang tới

Dẫu chưa đến ngày, tuy nhiên tiết trời của mùa noel năm nay Noel đã tràn ngập khắp các nẻo đường. Nếu như các bạn là 1 tín đồ thời trang thì hẳn chẳng thể nào bỏ quên khoảnh khắc tuyệt vời này. Và với những style cực "hot" ở trong mùa noel dưới đây sẽ chính là những gợi ý lựa chọn dành cho set quần áo hoàn mĩ của chúng ta.

Son môi hồng đậm

Sắc màu trầm ấm vẫn luôn là xtyle thời trang mỗi dịp đông về, nhất là vào dịp noel. Chính vì vậy, để mà tạo được điểm nhấn mới mẻ cho set đồ mùa lành của bản thân mình thì hẳn chẳng gì cần thiết hơn 01 thanh son màu sắc hồng nồng nàn. Không những đánh tan cái không khí lạnh của mùa đông mà còn tạo nên vẻ ngoài dịu dàng, tràn đầy thu hút cho chính bạn.



Những kiểu tiết bắt sáng

Khi nói đến giáng sinh thì có lẽ không thể thiếu một số item thời trang lấp lánh từ chất liệu hạt sequin hay ánh sáng thường dùng cho những bữa tiệc. Hoặc là các bạn vẫn có thể mạnh dạn ăn mặc những dạng áo lấp lánh để mà dạo phố. Sự quý phái của chúng sẽ làm nên điều độc đáo cho bạn trong thời tiết đông lành lạnh hiện nay.

Sơn móng gam màu trầm lắng

Theo xu hướng thời trang năm nay tông trầm lắng đang lên ngôi đổi chỗ cho một số tông tươi sáng như là hồng, vàng chanh, cam vàng .Gamme màu nail trầm làm trổi dậy tính cách chủ nhân, trang trọng và quyến rũ nhiều hơn.

Sành điệu với gu thời trang menswear nam tính

Áo blazer & quần jean hở rách luôn là lựa chọn toàn hảo cho một số bạn gái sở hữu cá tính khỏe khoắn. Những kiểu mẫu quần jean bạc rách luôn luôn à lựa chọn cực chuẩn cho những bữa tiệc tuy thế nếu như mình khéo léo trong việc mix item & kèm một đôi bốt cao thì hẳn chúng ta sẽ cuốn hút nhất nhì bữa tiệc.

Nón beanie

Dáng beanie cùng với nhiều màu sắc mới mẻ sẽ giúp cho các bạn trông nữ phái hơn và đáng yêu hơn. 01 chiếc nón "lạc điệu" ở trong set áo quần tối sắc màu, cũng khá thú vị & bắt mắt đấy chứ?

Áo khoác da

Áo khoác da lúc nào cũng là sự lựa chọn số 1 của những quý nàng sành điệu. Nếu như bạn là 1 bạn gái đi theo gout thời trang noel hầm hố, phá cách, sang trọng, mẫu áo khoác da vẫn thực sự có thể dễ dàng "làm vừa ý". Chúng ta chỉ giản đơn f5 trong chuyện mix items đi cùng.



Blazer tông trắng

Đi ngược lại đối với áo khoác da, áo blazer tone trắng có lẽ chỉ dành cho một số bạn nữ thanh lịch, chúng ta sẽ thật thanh khiết nếu như ăn bận theo phong cách tông xuyệt tông hay là nếu như chúng ta muốn phá cách hơn nữa nếu phối kết cùng với 01 đôi boot đen huyền bí các bạn sẽ trông thật là phong cách.

Áo len lớn và dày dạn

Các mẫu áo len oversize hình như là xu hướng của thời trang năm nay bởi chúng mang lại những cảm giác ấm cúng và cực kì an tâm cho các cô nàng. Cùng việc mix phối dáng quần skinny, jeans hay chân váy sẽ làm chúng ta thời trang & vô cùng thời thượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét