Review & Bonus

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Dùng hiệu quả hơn nữa chiếc son tint của mình

Nếu như các bạn đang mới bắt đầu trang điểm, và vẫn đang đau đầu để tìm ra sắc màu son tint hợp ý thì hãy nên thử tone màu chiếc son trước lúc chọn mua. Thế nhưng, khá nhiều người thường xuyên sơn thử son bên trên vùng da ở tay, đây không phải là cách tốt để có thể chọn mua tông màu son bởi vì làn da ở trên mu bàn tay chẳng mấy tương quan cùng với làn da đôi môi. Một vài góp ý ở dưới đây sẽ giúp cho chúng ta tìm được được sắc màu son đúng ý.

Cách thử nghiệm son tint


Bạn cũng không nên thử nghiệm tức thì son trên làn môi, trước hết là về tình trạng vệ sinh & nguy hơn, đôi môi mình sẽ có thể bị dị ứng với một số hoạt chất ở trong chiếc son mới. Để bảo đảm bạn hãy thử son trên đầu ngón trỏ bởi lớp da trên đấy có màu hồng gần như giống với sắc độ làn da môi, sẽ có thể cho được kết quả chuẩn hơn.

Hãy nên lưu ý rằng là các sắc màu son môi tint đỏ đô, tím than sẽ là những nguyên do khiến bạn nhìn trông già đi rất nhiều, hoặc thậm chí nó làm đôi môi trông khá "độc ác". Bạn hãy dùng gam màu đỏ tươi, hồng cánh sen hay là cam vàng nếu như chị em mình thích có khuôn mặt rạng ngời khỏe khoắn & sinh động hơn hẳn.

son tint


Bí quyết kết hợp son tint bảo đảm


Điều kiện tiên quyết khi chọn dùng son tint hay những loại mỹ phẩm nói chung đó là thời gian sử dụng, bên cạnh đó các bạn còn có thể áp dụng 1 mẹo nhỏ sau đây để xác định lượng chì bên trong lọ son: đầu tiên bôi một lớp mỏng son môi lên mu bàn tay, tiếp theo đó sử dụng nữ trang bằng vàng tây (như nhẫn, vòng đeo tay…) chà đi chà lại nhiều lần lên chỗ son đấy. Nếu son không hề bị thay đổi màu sắc hoặc là chúng nó đổi sang hơi tối đôi chút thì chứng tỏ mức độ chì bên trong lọ son thuộc mức hợp lí, vẫn có thể chấp nhận được. Song trong trường hợp màu son chuyển liền sang màu sẫm, màu đen tức là lượng chì rất cao, dùng lâu dài sẽ có thể làm cho đôi môi bạn bị thâm đen, tối màu nguy hiểm hơn tổn hại tới sức khỏe.

Song song đó, son chất lượng đảm bảo là những lần tô lên đôi môi đều giữ được sắc thái ban đầu, có hương vị nhè nhẹ, cho sự mềm và sáng bóng ngay trên bờ môi. Tình trạng son tint đang còn hạn dùng song lại xảy ra tình trạng bươm nước (trông thấy 1 số hạt nước lấm chấm ở trên bề mặt son) thì chứng tỏ chúng có thể đã bị oxi hóa hoặc là cất giữ ở trong chỗ nhiều ẩm, đừng vội sắm về dùng do chất lượng sản phẩm kém.

son tint

Những khi chọn mua son tint, hãy cân nhắc thông số SPF của son, hãy nên chọn lựa 1 số dạng son môi có thông số ngăn nắng SPF 18 hoặc nhiều hơn, giúp bảo bọc đôi môi của chị em mình trước các tác hại của tia UV. Một thỏi son bạn nên dùng khoảng 6 tháng, cho dù đang còn xài được.

Kinh nghiệm giúp cho son tint lâu phai


Sử dụng giấy hút ẩm, sau khi tô son tint, dùng giấy hút đặt lên & mím môi lại, việc này có thể giúp lấy đi lượng son thừa trên đôi môi vừa định hình son, giúp giữ được màu son khá lâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét