Review & Bonus

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Chiếc môi đẹp xinh cuốn hút cùng với chiếc son bóng

Một thanh son bóng có khả năng làm cho làn môi chúng ta nhìn trông mềm mại và cuốn hút hơn nhiều nếu như chỉ sử dụng son môi bình thường, vì vậy son tạo độ bóng được rất nhiều bạn gái ưa thích. Ngoài việc chọn lựa được màu sắc son tô phù hợp thì cách thức bôi son bóng như nào cho đúng cũng còn là vấn đề phái nữ phải nên lưu ý. 6 bước xài son bóng sau đây sẽ giúp bạn có được đôi môi như mong muốn.

Bước 1


Trước lúc xài son phủ nền hay là son bóng các bạn hãy sức lên trên môi mình một lớp màng kem dưỡng môi để mà chở che bờ môi của mình khỏi các ảnh hưởng từ hóa phẩm và để giúp môi các bạn không bị khô ráp. Bên cạnh đó khi sức son dưỡng môi, chúng còn giúp cho chiếc môi của bạn nhìn trông mịn màng & căng tràn hơn nữa. Điển hình, vaselin & một số chủng loại sáp thơm dưỡng ẩm môi là sự chọn lựa lý tưởng dành cho chị em mình.

son bong

Tiết trời ngày càng khô lạnh nhiều hơn, điều đó rất là dễ làm cho làn môi của chị em mình bị mất độ ẩm và trở nên thô ráp, do thế hãy bôi son dưỡng ẩm hàng ngày để bổ sung độ ẩm & làm làn môi luôn luôn khỏe khoắn. Chị em mình cũng nên lựa chọn kiểu loại son bóng dưỡng môi có chỉ số SPF cao nhằm chống những tia cực tím nguy hại mỗi khi đi ra trời nắng nóng.

Bước 2


Nếu mà môi chúng ta có tình trạng thô ráp và có một số mảng da tróc lên thì bạn hãy làm sạch chúng đi để khi mà thoa son bóng được mịn nhiều hơn. Những miếng da khô sẽ bong ra ngoài thuận lợi khi chùi nhẹ với 1 lớp vải mềm khi mà chúng ta dưỡng đôi môi đúng đắn & nhiều lần.

Bước 3


Được cho ra 1 cặp môi như ý mỗi khi sử dụng son bóng, bạn cần tô viền môi bằng một thỏi son nền trước đó. Để cho dễ hơn bạn nên chọn một cây cọ đầu nhỏ & đi nét thật kĩ lưỡng phần viền môi. Khi mà làm theo bước thế này, các bạn sẽ chả lo ngại môi bị tèm lem hoặc loang lổ mỗi lần xài son bóng. Song song đó, đối với những loại son môi tạo độ bóng bẩy dạng thỏi son chúng ta cũng có thể dùng nó để tạo ra viền môi cho mình, dù vậy chúng ta cũng phải để ý sắc màu son tô phải thật tự nhiên và tối hơn 1 xíu để thế chỗ màu lớp son nền.
son bong

Bước 4


Bôi trước một lớp son nền khi chuẩn bị bôi sơn bóng. Việc này có thể làm cho khá nhiều bạn nữ ưa chuộng để bờ môi trần cảm thấy phân vân, tuy thế việc này sẽ khiến cho làn môi của chúng ta trông hấp dẫn và bắt mắt hơn hẳn mỗi lần xuống phố. Dù vậy, bạn cũng cần bảo đảm được độ tương quan của 2 màu sắc son môi.

Bước 5


Khi mà bôi son bóng lên trên bờ môi, để đánh mịn chúng ra bạn tránh dùng đôi môi để cọ xát, mà nên dùng cọ tô để mà tán đều son ra hoặc là lấy tay xoa nhè nhẹ. Chị em mình cũng phải tránh một số tone màu son tô quá là đậm bởi nó sẽ làm mất nét đẹp tự nhiên, cuốn hút của chiếc môi các bạn.

Bước 6


Mỗi khi sơn son bóng, chúng ta hãy sử dụng giấy mỏng để tẩy hết các vùng son đang bị lem và "chỉn chu" lại để giúp đôi môi của mình thêm sống động hơn.

Chọn mua nhiều sản phẩm khuyến mãi trên site bán hàng dam bau dep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét