Review & Bonus

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Điểm mặt các xu hướng quần áo trẻ em nổi bật nhất

Bạn đã từng thấy những bé khoác lên người bộ đồ thời trang trên một số tạp chí hay ti vi & bạn cũng mong muốn bé con của mình cũng được giống như vậy? Chỉ việc chú ý một chút đến các xu hướng quần áo trẻ em mới nhất, nắm được guu ăn vận của các bé, tinh tường 1 chút là chúng ta đã có khả năng giúp bé cưng trở thành những model bé con đáng yêu, nổi trội.

Thực tế, quần áo trẻ em hết sức đa dạng và phong phú chính vì thế cách thức lựa chọn 1 vài bộ quần áo cho bé phải vừa hợp lí, vừa nổi bật lại vừa hợp với thiên hướng là điều khá gian nan đối với rất nhiều người. Dưới đây là một số gợi ý để chọn thiên hướng quần áo trẻ em hiện được ưa chuộng trong xuân hè năm nay:

Đối với gam màu


1 vài gam màu trung tính điệu đà và đáng yêu hay là một số tông màu tươi sáng được coi là thiên hướng sắc thái trong năm nay. Với bé, những tone màu đấy cực kì tương xứng với bé, hạn chế chọn tone màu trầm tối có thể làm cho trẻ nom “già” hẳn đi đó nhe. Đồng thời, bạn có thể kết hợp một vài tone màu trẻ trung cùng những sắc màu pastel để tạo sự cân bằng hoặc là mix phối nhiều tone màu để tạo nên sự thời trang, mạnh mẽ cho những kiểu quần áo trẻ em.

quan ao tre em

Kiểu tiết


Thiên hướng bộ quần áo trẻ em xuân hè chả thể nào thiếu được những kiểu tiết nhỏ xinh, xinh xắn chẳng hạn một số bông hoa nho nhỏ xinh, nhiều chú mèo con nghịch phá,… trên các bộ trang phục của cả bé nam & bé gái. Bên cạnh đấy, các chi tiết retro như là kẻ sọc, rằn ri, slogan,… cũng chính là những thiên hướng hoa văn quần áo trẻ em đang được yêu thích nhất.

Vật liệu


Bây giờ, denim cực kỳ phổ biến với quần áo trẻ em. 1 số nhà sản xuất trời trang có tiếng luôn luôn lựa chọn loại vải ấy làm khuynh hướng cho mình. Chúng tạo ra 1 vẻ ngoài cực kỳ năng động, hợp mốt tới kinh ngạc.

Những bộ quần áo thể thao cá tính


Phong cách thời trang thể thao không chỉ được “người lớn” ưa thích, nó còn tác động tới khuynh hướng quần áo trẻ em ở 2015. Phong cách thể thao thường được làm từ loại vải cotton cho nên cực kì thoải mái, tha hồ vận động nên các bé rất yêu mến thiên hướng này. Các bậc phụ huynh chọn mua nguyên 1 set trang phục cho bé cưng hoặc mix phối cùng với 1 số loại áo khoác cùng tông. Sẽ thật là điệu đà & cá tính.

quan ao tre em

Giày


Xuân hè năm nay, các kiểu giầy thể thao là xu thế thời trang đang được ưu ái. Đối với bé, một vài mẫu giày thể thao tone màu tươi sáng, gam màu neon, hoặc họa tiết in vui mắt, hoặc là phối cùng với những đôi tất chân màu sắc vui tươi sẽ khiến cho các con trông lôi cuốn, khỏe khoắn và hợp mốt.

Cùng với một số xu hướng quần áo trẻ em phía trên, chúng sẽ giúp các bậc phụ huynh có thêm nhiều lựa chọn cho những bộ trang phục dễ thương cho bé yêu nhé!

Chúng Ta có thể sắm những sản phẩm xe đẩy em bé tại shop quan ao tre em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét