Review & Bonus

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Chọn áo tắm hợp theo form dáng

Việc sở hữu 1 hình thể chả mấy hoàn hảo nhiều lúc làm cho phái nữ phải cảm thấy rối rắm ở trong việc chọn mua áo quần, đặc biệt là những kiểu đồ để đi bơi lội & chơi biển như áo tắm, bởi vì nếu như chọn dùng chẳng mấy phù hợp có thể khiến cho các điểm yếu trên cơ thể của mình lộ tẩy một cách rõ ràng.

Có hàng triệu kiểu dáng áo tắm ở trên thị trường, vậy đâu mới thật là form áo lí tưởng hơn cả dành cho bạn, giúp bạn giải quyết được các khuyết điểm ở trên thân thể các bạn mà nó còn có khả năng làm đẹp dáng. Một số sẻ chia đơn giản dưới đây chính là đáp án cho những buồn phiền của các bạn.

Dáng vóc thể thao, săn chắc


Với body sở hữu một chút menly này thì khi tìm mua quần áo các bạn nên ưu tiên các kiểu đồ bơi có vẻ ngoài nền nhã và chi tiết điệu đà. Phần eo chắn chắn của các bạn sẽ là điểm gợi cảm hơn cả ở trên cơ thể chính vì vậy hãy làm nổi bật chúng bằng các chi tiết điểm nhấn ở phần eo và phần hông, kết hợp với những đường nét xếp li, hình tiết bé để mà giảm bớt sự cứng nhắc của phần trên cơ thể của mình.

ao tam

Dáng người đồng hồ cát


Những đường cong của các bạn chính là khu vực lôi cuốn ánh nhìn của người đối diện vì thế bạn nên chọn mẫu áo tắm có thể khoe ra các đường cong lôi cuốn đấy. Dạng áo tắm có kiểu dáng giản đơn, màu sắc nhã nhặn và hoa văn bản nhỏ sẽ bổ sung vẻ đẹp chưa vẹn toàn cho body của bạn. Hoặc form áo có dây luồng qua cổ làm lộ hai vai và bổ trợ vòng hai.

Dáng vóc quả lê


Phom người này có đặc trưng đó là phần hông khá đỗi lớn chính vì thế khi mà mua sắm áo tắm mình cần giải quyết điểm yếu này, 1 số kiểu mẫu quần ngắn và quần cạp trễ ngang hông sẽ là ứng cứ lý tưởng dành cho mình, ngoài chuyện cải thiện vùng hông lớn mà còn nhìn trông khá là thể thao.

Thu hút sự chú ý lên phía trên cùng kiểu dây thắt, hoặc các loại họa tiết riêng biệt như là bikini. Giảm thiểu những phong cách đồ tắm tạo nên sự chú ý của người khác tới phần thân dưới của bạn.

Phần đùi và mông lớn


Trong trường hợp chúng ta thừa hưởng vòng 3 quá đỗi bự, thì hãy xóa sổ những loại vải màu sắc nổi bật & họa tiết to ở nửa dưới để không gây ra sự để mắt của người đối diện đến chiếc mông của mình. Để luôn cảm thấy êm ắng, một số loại áo tắm có kiểu dáng đường cắt độc đáo ở nửa thân trên sẽ điều hướng tất thảy sự quan tâm tập trung vào đấy thay vì là bộ phận mông & đùi phía dưới.

ao tam

Các bạn có thể sắm nhiều sản phẩm về thời trang công sở ở website này nhé

Bạn nữ có hông bé


Hãy hạn chế lựa chọn cho cơ thể của mình các bộ áo tắm giản đơn (cả một mảnh hoặc là 2 mảnh) mà đổi chỗ vào đó, là những kiểu quần có bèo xếp li, nút thắt ở hai bên hông hay một kiểu quần bơi lội theo form dáng chân váy sẽ giúp cho chiếc mông của bạn tròn đầy hơn.

Các bạn có thể sắm những sản phẩm đồ bơi nữ và áo tắm ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét