Review & Bonus

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Tìm áo sơ mi nam thích hợp dành cho chàng dân công sở

Trước giờ, chiếc áo sơ mi nam đã luôn là 1 mẫu áo không thể thiếu đi trong tủ quần áo ở rất nhiều bạn, nhất là dành cho bộ trang phục đi làm, cho dù vậy không phải chàng trai nào cũng sẽ nắm được cách lựa chọn cho họ một chiếc áo sơ mi đẹp để đi cùng với bộ vest thời tranh đúng cách nhất. Các bạn nam ở công sỡ thường hay băn khoăn phải làm gì để có thể lựa chọn 1 mẫu áo sơ mi nam phù hợp để có thể phối hợp cùng với bộ vest trang trọng để dành đến văn phòng hoặc gặp những đối tác. Nếu bạn biết được cách chọn đúng loại áo hợp cho mình đồng thời ưng ý với bộ vest thì chắc chắn các bạn sẽ dễ dàng nâng thêm điểm cộng đối với bề ngoài của mình lên rất nhiều.

Áo sơ mi nam cùng một vài kiểu dáng thời trang



Khi tìm mua áo sơ mi nam, những màu trơn nhạt như các gam màu trắng, vàng, xanh lơ, xanh dương để dễ vận cùng với các gam màu đồ veston thí dụ như tông đen, xanh đen, ghi, nâu đậm, còn với khi họa tiết sọc thì cần chọn loại sọc nhỏ hay là ca rô cũng là như vậy. Phần lưng, vai, thân trước phải phẳng phiu do nếu như không như thế sau khi mặc áo veston áo dễ bị bị nhăn, có lúc cần phải cởi veston ra luôn thì sẽ chẳng dễ coi cho lắm vì vậy các chàng cần chọn mua áo sơ mi nam mặc trong áo veston luôn luôn phải được vừa cùng với thân người.

ao so mi nam

Thử trừ hao chiều dài của sơmi khi tìm mua



Với đa số loại vải, đặc biệt là vải cotton, độ co giãn từ sợi vải chỉ ổn định qua một vài đợt đem giặt, do đó bạn nam nên tính dư kích cỡ của áo, tay chiếc áo cũng như vòng cổ của áo khi mua áo sơ mi nam. Tay áo sẽ bị tuột vào bên trong đồ veston vậy nên tay cần phải dài đủ khi để tay xuống cũng như khi co tay đồng thời, măng-séc tay lúc cài lại phải vừa khít cổ cánh tay, tránh để thụng khó coi.

Phối hợp áo sơ mi cùng với caravat



Cái cổ chemise phải đứng vừa ngay trên ngực ngay cả khi ngước đầu lên trên, hay nhất là mang theo cà vạt mà chàng ưu thích số một để mặc thử chiếc cổ bởi giá trị của áo sơ mi nam thường được chiếc caravat tôn vinh. Các chàng đừng nên bỏ quên cà vạt vì chúng sẽ góp phần cần thiết cho thiết kế toàn bộ bộ quần áo.

Ba tiêu chí cần nắm cho kiểu áo sơ mi thích hợp



Trước nhất, chất lượng của 1 cái áo sơ mi nam sẽ được cho thấy thông qua chất liệu sợi vải mềm mại, thấm mồ hôi; đường may tinh tế, và những hàng khuy gắn ở trên chiếc áo chắc chắn, độ cách ở giữa nút hợp lí, do đó nhớ để ý kĩ càng các đặc điểm trên đây khi bạn chọn mua áo sơ-mi. Ngoài ra, cổ áo sơ mi nam chính là 1 thành tố khá là cần thiết do bạn sẽ có thể mang đến cho chính mình những kiểu dáng đa dạng tuỳ thuộc vào các kiểu cổ áo khác nhau và tùy theo chuyện bạn nam vận nó cùng đồ gì. Nếu như các bạn sở hữu một khuôn mặt nhỏ, 01 kiểu áo cổ khá cao và chẳng quá rộng ắt sẽ bù vào lên 1 gương mặt nhỏ, còn với một cái áo với cổ thấp thì sẽ lại càng làm cho kiểu mặt vốn đã dài lại càng góc cạnh ra hơn, chiếc áo sơ mi nam vừa phải có cái cổ ôm sát. Nếu bằng việc đút ngón tai của bạn vào trong cái áo chẳng làm mình nghẹt thở, chiếc cổ ấy sẽ được xem là phù hợp. Thứ ba hãy đảm bảo là bạn cảm thấy dễ chịu ở 2 bên cánh tay, cái sơ-mi sẽ khá là chật khi các bạn có cảm giác khó chịu ở phía lưng mình.

See more: Fresh Domain Leads bonus - Scope Freak Review - Retail Berry Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét