Review & Bonus

Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Những yêu cầu gì khi diện nón snapback?

az-review - Mọi người có mong muốn bản thân mình thực mới lạ, thiệt khỏe khoắn không? Tại sao chẳng thử chọn cho mình 1 thứ đồ nổi trội như là nón snapback nhỉ? Đã có từ lâu, ấy thế mà nhiều năm trở lại đây mẫu nón snapback lại thành khuynh hướng của phong cách ăn mặc tươi mới, cá tính. Kiểu mũ này có mẫu mã y hệt như một mẫu mũ lưỡi trai thường thấy tuy nhiên phần mũi to bản, hơi hơi vuông & có thể dễ dàng bẻ ngược lên trên cũng như bộ phận mũ trùm cũng không tròn trịa như nhiều dòng nón khác.

Nếu như bạn hay cho film, video thì sẽ hay thấy kiểu mũ đấy. Có nguồn gốc xuất xứ từ mũ bóng chày, nón snapback thường được người hâm mộ thể thao, những bạn say mê nhạc Rap, hay người có cá tính đặc biệt diện kiểu nón ấy. Hiện tại có vô số kiểu dáng & hoa văn tùy thích để cho mọi người chọn lựa sao cho tương xứng với xtyle của bạn nhứt. Tuy nhiên có thể các bạn còn chưa biết rõ những phương thức kết hợp chúng một cách hợp model và trẻ trung nhất. Nếu vậy thì bạn nên lướt qua 1 vài mách nhỏ bên dưới nhé!

non snapback
Mua nhiều sản phẩm trên site bán hàng nón snapback - Xem ngay!

Hãy chọn lựa nón snapback càng đơn giản càng hợp lí



Nguyên nhân là tại vì càng tối giản càng dễ dàng mix phối đồ. Vài cái nón với tone màu đơn sắc như đen, trắng, nâu đen,… có thể đi chung với vô số bộ quần áo đa dạng. Tuy vậy mọi người cũng có thể tìm chọn thêm một số chiếc mũ được nhấn nhá bởi nhiều hàng chữ hay là chi tiết nhưng đừng nên rườm rà quá. Bạn có thể sẽ gặp rắc rối khi tìm mua một vài chiếc nón nổi trội quá và kết quả là tủ quần áo của các bạn chắc chắn phải có nhiều loại nón không giống nhau giành riêng cho nhiều set đồ khác biệt đấy.

Chọn mua set đồ có yếu tố giống với chiếc nón snapback của các bạn



Bạn nên chọn lựa 1 số bộ đồ với 1 số yếu tố tuy là ít nhứt có khả năng đồng bộ cùng với chiếc nón snapback đẹp của mọi người. Chuyện này mang đến sự gắn kết cho xì tai của các bạn, bụi bặm nhứt song nhẹ nhàng nhất vẫn là 1 cái áo thun, một cái quần denim nổi trội, 1 đôi giầy thể thao lí tưởng.

Chiều đội nón snapback



Lời khuyên chơn thành là các bạn tránh đội nón snapback chênh qua một bên bởi vì chúng sẽ sinh ra 1 ấn tượng ức chế cho mọi người. Tốt nhứt là cần phải đội ngược về đằng sau, điểm ấy sẽ tạo nên một cảm giác thoải mái, dễ thương với người khác hơn mà vẫn tạo ra dấu ấn cho xì tai cá tính của mình.

non snapback
Mua nhiều sản phẩm giảm giá trên website bán hàng nón snapback - Chọn mua ngay

Tìm mua nón snapback đúng kích cỡ



Các bạn nên chọn kiểu mũ hợp size không nên quá lớn cũng chớ quá nhỏ nghen. 1 loại nón snapback có mũi phải chăng cũng sẽ làm nổi bật phong cách rồi chớ chẳng phải là lớn quá mới có thể đủ tạo nên ấn tượng với người chung quanh đâu nghen! Chức năng của các cái nón là giúp nổi bật set trang phục, và thậm chí là cả che chắn - chớ chẳng phải để "nuốt gọn" toàn bộ khuôn mặt của chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét