Review & Bonus

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Chia sẻ bí quyết chọn mua đồng hồ thông minh

BoxCar Review - Đồng hồ thông minh 1 sản phẩm toàn hảo dành cho người dùng smart-phone, nhờ sự nối kết giữa nó & mẫu smartphone của bạn mà các bạn có thể trực tiếp thấy cuộc gọi, reply tin nhắn đến, vào những trang MXH, đọc mail,… và vô số chức năng khác nữa. Trong mọi hoàn cảnhchúng ta đều dễ dàng đọc được tin hồi báo quan trọng hoặc 1 số việc gấp cần xử lí mà không cần động vào chiếc ĐTDĐ trong túi.

Có hàng khối dạng đồng hồ thông minh ở trên thị trường hiện tại, có thể chúng ta sẽ cảm thấy lưỡng lự khi mà tìm kiếm 1 sản phẩm đồng hồ lý tưởng đối với mình, các lời khuyên cùng những tư vấn sau đây sẽ giúp bạn giải quyết được tất cả nghĩ ngợi ở trên.

1 số lưu ý trong lúc chọn mua



01 mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ sẽ có thể giúp chúng ta xử lý được nhiều công việc ở trong nhịp sống 1 cách nhanh chóng hơn. Dù vậy việc quan trọng hơn hết khi chọn mua đấy là chúng có thể dễ dàng liên kết với dòng điện thoại của các bạn, có nghĩa là hệ điều hành của cả 2 cần tương ứng với nhau. Còn nếu không loại đồng hồ thông minh mà bạn sắm cũng chẳng thể giúp đỡ bạn xử lí nhu cầu hiệu quả hơn được bao nhiêu. Thông thường đồng hồ & smartphone chung nhà sản xuất sẽ có độ liên kết tối ưu.

dong ho thong minh

Những mẫu đồng hồ thông minh luôn phải giải quyết khá nhiều chế độ 1 lúc chính vì thế chúng không thể có thời gian pin lâu dài giống như đồng hồ bình thường chính vì vậy smart-watch chỉ hiệu lực được chừng 1 đến 2 ngày là cần sạc pin. Bên cạnh đó, bạn nên tìm mua loại có thể kháng nước đảm bảo để bảo vệ được tất cả mọi thứ bên trong & lựa chọn kiểu vật liệu dây đeo làm chúng ta luôn thấy thoải mái những lúc sử dụng. Nếu như được thiết kế từ kính, nên chắc chắn chúng có khả năng chịu lực, không bị trầy xước cũng như chẳng vào nước.

1 số loại đồng hồ thông minh có mức giá vừa phải

Sony SmartWatch 3



Đó là loại đồng hồ thông minh cuốn hút khá nhiều bạn trẻ chú ý bởi mẫu mã nhẹ nhàng & tinh tế. Nhãn hàng Sony còn tạo nên sự thu hút cùng câu nói “chỉ cần đặt tay bạn lên & nói” cái đồng hồ đeo tay sẽ giúp các bạn xử lý tất cả những điều bạn cần: tìm tin tức, kiểm tra tin nhắn, gọi điện,… Hơn thế Sony SmartWatch 3 có khả năng vận hành một cách đơn lẻ theo ý thích của các bạn

Moto 360



Yếu tố khác biệt của cái đồng hồ thông minh Moto 360 chính là chất liệu nom cực kì thời thượng và sang trọng mọi người có thể thoải mái sử dụng chúng giống như 1 món trang sức ở trên cổ tay. Hơn nữa, với khả năng sạc chẳng cần dây gắm, Moto 360 khiến cho những hoạt động được dễ dàng hơn.

dong ho thong minh

Pebble Steel



Nó với hai sắc màu để chọn mua, nhưng không khi nào sản phẩm này bị quên lãng ở tại nhiều cửa hàng. Bởi các chức năng của mẫu đồng hồ thông minh giá thành rẻ đó được tờ Tech Radar nhận định đúng chuẩn hoàn hảo. Kiểu đồng hồ thông minh đó có dung lượng pin cực lớn tới 168h. Pebble Steel bán trên thị trường VN ở những shop thiết bị công nghệ của Medimax là 199 $.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét