Review & Bonus

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Nắm bắt xu hướng cùng với các guu áo len nam trẻ trung

Cứ mỗi khi mùa đông tràn về thì làn gió áo len nam lại thành chủ đề của nhiều anh chàng. Dầu hơi có một phần từ xtyle quần áo Hàn Quốc song áo len luôn giữ được dáng tinh tế & trẻ trung của mình, cùng với những màu sắc modern thiên hướng áo len nam đã trở lại với khá nhiều lí thú ở trong mùa lạnh năm nay.

Áo len đơn giản, dễ ăn vận lại tương thích cùng với nhiều phong cách khác nhau do đó nó là 1 món đồ chẳng thể thiếu những lúc khí hậu trở gió. Vì thế, mình nên bỏ túi cho bản thân mình một vài công thức mix áo quần với áo len nam sao cho cuốn hút để biết đâu giữa mùa lạnh này chúng sẽ giúp chúng ta tạo nên ngạc nhiên trong đôi mắt cô bạn nào đấy!
Hãy khoan nói tới việc bạn sẽ diện áo len với các quần áo gì, mình hãy cùng nhau điểm danh 1 số style áo len nam đang nổi bật hiện giờ nhé!

ao len nam
Mua nhiều sản phẩm trên site bán hàng áo len nam - Xem ngay!

Áo len gamma màu trơn



Áo len nam canifa màu trơn 1 màu nhưng mà chẳng hề nhàm chán, mỗi chiếc áo lại bộc tả các nét đẹp & thần thái riêng biệt. Không kiểu tiết nhiều lúc vẫn là 01 ưu điểm đối với mày râu mình, khi bạn chẳng cần lo sợ vấn đề kiểu tiết sẽ làm bộ đồ của bạn thêm phần rà rườm hay là rối mắt, việc bạn phải làm đó là chọn ra tone màu áo len mà bản thân thấy hợp nhất. Mùa đông khí hậu cũng khá buồn tẻ vì vậy một số tông màu nóng hay là pastel sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho chúng ta.

ao len nam

Áo len họa tiết



Mùa lạnh năm nay, bên cạnh 1 số kiểu dáng áo len nam họa tiết đường kẻ, kẻ ô thì 1 số họa tiết như là hoa văn chìm, kiểu tiết dân tộc cũng đang lôi kéo được sự chú ý ở rất nhiều mày râu. Để giúp tăng thêm công hiệu của các loại kiểu tiết trên các bạn hãy thử diện chúng với những set quần lửng kaki trẻ trung, ngoài ra biện pháp phối kết này còn tránh được góc nhìn rườm rà & rối rắm. Nếu sở hữu dáng dấp ưa nhìn bạn còn có thể thử mình với những mẫu áo len nam loan màu, đây là 1 trong các phong cách ấn tượng của mùa lạnh năm nay.

Áo len nam vặn thừng



Những mẫu áo len nam chẳng những giúp chúng ta cảm giác ấm hơn trong mùa lạnh mà còn giúp các bạn nhìn mạnh mẽ hơn nữa bởi các đường cuộn nổi cộm trên chất vải. Các sắc màu trầm, họa tiết theo dạng hàng lối sẽ là những chọn lựa lí tưởng dành cho các bạn.

Các form áo với gam màu tươi sáng như trắng hay ghi sáng thì chú trọng vào việc thiết kế các kiểu tiết vặn thừng bản to để nâng độ rắn rỏi cho form áo. Phong cách áo len nam vặn thừng dành cho phái nam cũng rất phong phú. Phần lớn những dáng áo len may nổi dành cho teenboy thường hay có các tông màu khá là khỏe khoắn & nam tính như nâu, đen, xanh navy, màu chì.
Tag: Retail Berry Review - PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét