Review & Bonus

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Khám phá một chút về dòng giày Jordan

Nhờ vào dáng vẻ tràn đầy mạnh mẽ và form dáng modern thích hợp cùng khuynh hướng hiện nay, giày jordan tạo nên sức lôi kéo mãnh liệt đối với những bạn trẻ đam mê mẫu loại giầy thể thao. Jordan chẳng còn là item giành riêng cho các chàng trai chơi bóng rỗ mà đã thành ra vật dụng cực kì hiện đại của những bạn yêu thích các phong cách mix trang phục cực chất.

Trước khi giày Jordan trở thành mẫu giày nổi cộm ở giới trẻ giống như hiện nay, chúng đã đi qua không ít biến cố trong giai đoạn trước. Giày Jordan thật sự là 1 loại giầy tạo được rất nhiều thứ “tiên quyết” trong lịch sử những loại giầy chuyên cho bộ môn bóng rỗ, nhất là về mức giá thành, Jordan đã từng đề ra các mức giá thành làm người khác phải ngạc nhiên những lúc nhìn thấy, mức giá thành của giầy liên tục tăng lên chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi đây chính là điều mà ít khi có thương hiệu nào dám nghĩ đến. Chuyện đáng bất ngờ là khi mẫu giày Jordan 17 được sản xuất, vật dụng đi kèm cùng với chúng là 01 chiếc va-li bằng kim loại có chứa một chiếc đĩa, 1 cuốn sách và đương nhiên là cả đôi giày, chỉ bấy nhiêu đó thôi đã làm cho mẫu giày như này đạt đến mức giá 200$. Tuy thế chả ai phàn nàn về nó cả dầu lúc ấy 200 đô la là một số tiền khá nhiều.

giày jordan
Các bạn nên mua sắm các sản phẩm giày jordan tại đây.

Năm 1985, nhờ vào sự đổi khác biểu tượng cho mặt hàng giày Jordan mà chúng có một sự bức phá đáng ngạc nhiên, có lẽ điều ấy có mức độ tác động vô cùng to lớn ở trong khoảng thời gian lúc bấy giờ, 1 mẫu giày điển hình đó chính là Air Jordan 1. Những đôi giầy hi-top đã đem tới 1 sự khác biệt mới cho sản phẩm giày sneaker và liên tiếp những năm sau đấy cho đến tận giờ đây sản phẩm giày này vẫn được cải biến lại với phiên bản giới hạn, điều này cho thấy rằng sức tác động khủng khiếp như thế nào của đôi giày Jordan bé nhỏ thế này. Dù thế, một số bạn nhận định rằng là phiên bản đời sau tuy là cải tiến hơn nhưng không đôi giầy nào bằng với version đầu tiên cả.

Vào năm 1995, sau hơn 10 năm dòng giày thứ 9 của giày jordan 11 ra đời – Air Jordan 11 cùng với 1 số cải thiện nổi trội và được trang bị khá là nhiều công dụng tiện ích cho người mang. Dầu là giầy bóng rổ nhưng mà chúng vẫn cho thấy khả năng của mình trên cả sân cỏ và ngoài đời. Là một trong những đôi giày thể thao được ưa chuộng & tạo được tầm gây ảnh hưởng mạnh mẽ, tới tận giờ đây, Giày Jordan 11 vẫn đang nằm vào top nhiều wishlist của các bạn trẻ trên khắp cả thế giới.

giày jordan
Chọn lựa nhiều sản phẩm về giày jordan: https://www.sendo.vn/giay-jordan.htm

Kể từ sau sự trình làng của Jordan 15, Tinker Hatfield ít để ý hơn đến những sản phẩm của Jordan và thay vào đó là bộ phận design của công ty. Cho đến cải tiến thứ 23, Tinker mới quay trở lại & thực hiện kĩ càng hơn đối với dòng giày này. Giày Jordan 23 là 1 đôi giày kiểu cách cho các kiểu dáng giày performance hiện nay cùng với các tác dụng bổ trợ vận động viên rất cao.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak bonus - Retail Berry bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét