Review & Bonus

Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Hạt điều chẳng đơn giản chỉ là một thức ăn vui miệng

Hạt điều ngoài là 1 món ăn ngon bạn có biết nó còn có rất đỗi nhiều thứ tốt đối với sức khỏe của chính mình hay không? Hạt điều quả là món ăn khá ngon, đặc biệt là vào trong ngày tết, nó được xem là món ngon không thể thiếu để nhấm nháp hay đem mời người thân. Vậy thì ở trong bài chia sẻ bữa nay mình hãy cùng nhau xem loại hạt này có gì tốt cho cơ thể chúng ta nhé.

Phòng ngừa ung thư



Một số kết quả nghiên cứu gần đây cho thấy rằng chúng còn có công dụng giúp cho giảm tải nguy cơ gây ung thư, chứa trong hạt điều có chứa chất proanthocyanidins rất công hiệu trong việc hạn chế quá trình các tế bào ung thư phân chia ở trong thân thể, bên cạnh đấy hạt điều có thêm chức năng giúp cho suy giảm mối nguy cơ ung thư ruột nhờ hàm lượng Cu vượt bậc chứa trong, cùng hoạt chất phytochemical & chất giảm oxi hóa giúp giảm tải những tính huống về tim mạch & gây ung thư.

hat dieu

Tuyệt vời cho tim mạch



Hạt điều ngoài trừ có được hàm lượng chất béo thấp hơn nhiều loại hạt khô khác, chúng còn có chứa hợp chất acid oleic, một chất hết sức ích lợi đối với hệ tim mạch bằng việc hạ thấp hàm lượng lipit trung tính, chống lại các nguy cơ bệnh tim mạch. Không chỉ vậy, đây còn là món ăn tuyệt hảo khi mà nó chả hề chứa chất cholesterol song chúng chứa rất nhiều hoạt chất ngăn chặn oxi hóa sẽ có thể giúp giảm tải nguy cơ tim mạch & căn bệnh động mạch vành. Magie có trong hạt điều lụa có thể giúp hạ huyết áp và phòng tránh các cơn đau tim.

Làm hệ xương chắc khỏe



Thực sự Magie là 1 loại chất vô cùng nhiều bên trong hạt điều. Đây là loại chất cực kỳ có lợi cho quá trình tăng trưởng của khung xương. Mg có khả năng hình thành cấu trúc vật lý của khung xương và phần lớn lượng Magie có trong người chúng ta đều tích tụ ở xương do thế còn gì đã hơn nữa khi mà các bạn luôn được ăn món ăn ngon đúng khẩu vị mà lại có lợi cho thân thể. Hơn thế nữa, chất Cu bên trong hạt điều cũng còn giữ vai trò quan trọng khi mà kết hợp cùng các chất dinh dưỡng khác cung cấp chất & khả năng uyển chuyển ở trong khớp xương.

Hỗ trợ những dây thần kinh



Tưởng chừng không hề có, nhưng mà chúng lại có thêm công dụng khó tin khi mà làm cho những tế bào não bộ, mạch máu có được thư thái. Chính nhờ hàm lượng Mg nhiều ở bên trong hạt điều làm giảm thiểu các biến chứng huyết áp tăng cao, căng cơ, những triệu chứng nhức nửa đầu & mỏi mệt.

hat dieu

Ngăn chặn sỏi mật



Dữ liệu được ghi nhận hơn 80.000 phụ nữ sử dụng hạt điều hay hạt hướng dương thường xuyên cho thấy rằng nếu như dùng ít nhất một ounce hằng tuần thì các nguy cơ sỏi thận của các bạn có thể giảm tới 25%.

Giảm Cân



Hạt điều có chứa ít lipit hơn hẳn đối với hầu hết các loại hạt phổ biến khác, kể cả đậu phộng, hạnh nhân, hồ đào. Dùng hạt điều giống như bữa ăn tráng miệng rất hữu hiệu cho vấn đề hạn chế tăng kí bởi do nó chứa rất nhiều nguồn năng lượng và chất xơ. Các điều mà thứ hạt khô trên đem tới quả thật là hết sức tuyệt vời phải không các bạn song đừng vì thế mà bạn sử dụng nhiều quá bạn nhé mỗi tuần 30 gram hạt để giúp cơ thể thêm phần khỏe khoắn.
Read more Blogim Pro WP Theme and G+ Blogim WP Theme Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét