Review & Bonus

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

1 số đôi giày Jordan tone màu Bred ấn tượng nhất

thời trang nữ - 1 trong những hãng giày thể thao được nhiều người ưa chuộng là giày Jordan. Trải qua hơn hai mươi năm, chiếc giày đó được cải tiến & không ngừng tạo nên nhiều phiên bản cực kì cá tính khiến cho bất kỳ người nào cũng đều thích. Phiên bản đầu tiên của giày Jordan được gọi là 1 trong các thứ đồ đổi thay thế giới. Tại sao lại bảo như vậy? Và tại vì sao bọn chúng lại được ưu ái tới như thế?

Đầu tiên, các bạn có biết tại vì sao mẫu giày thể thao đó mang cái tên là giày Jordan hay không? Vào năm 1984, nhà sản xuất giày Nike – hiện đã vô cùng tên tuổi, sản xuất riêng loại giày đó cho 1 cầu thủ bóng rổ là Michael Jordan được mọi người yêu thích nhằm quảng bá thương hiệu của mình. Loại giày số một chỉ duy nhất 2 tone màu chủ đạo là màu đen & màu đỏ, qua nhiều vấn đề về việc khi Jordan sử dụng đôi giày ấy thì mỗi một trận thi đấu anh ta buộc phải chịu phạt 5000 đôla Mỹ do vi phạm quy định đó là phải sử dụng giày đồng sắc màu với quần áo và đôi giày của các đồng đội. Tiếp theo, Nike đã ra mắt kiểu giầy khác cùng với 3 tone màu trắng, màu đỏ & màu đen. Từ đấy, loại giày Jordan ngày càng đình đám và được kinh doanh ở năm 1985.

Hiện thời, những đôi giày jordan fake không còn giản đơn là loại giày dành cho nhiều cầu thủ bóng rổ mà món đồ này được cải biến khá nhiều để thích hợp với x-tyle trẻ trung, trở thành item thời trang được tất cả mọi người yêu thích. Dưới đây sẽ là 1 vài mẫu giày Jordan chủ đạo cùng với sắc màu Bred (đen & màu đỏ) có sự cuốn hút to lớn.

giay Jordan
Xem thêm nhiều sản phẩm trên website bán hàng giày Jordan - Xem ngay!

Air Jordan 1



Ở phiên bản số một đấy, nhiều đôi giày Jordan Banned được nhiều người tìm đến. Xin nói luôn cho bạn biết là “Banned” chả phải là Bred, dầu ai cũng mê Bred thế nhưng dễ thấy rằng nếu như được lựa chọn thì ai ai cũng đều chọn model ấy do sản phẩm này có một đặc trưng nổi bật đó chính là sở hữu chất vải Premium leather.

Giày Jordan 11



Với chất vải da bóng đẹp mắt và lịch sử của nó liên hệ đến cầu thủ Michael Jordan dành chức vô địch mùa thứ 4 với đôi giày ấy. Nó xứng đáng là 1 trong những kiểu giày nổi bật nhứt & được mọi người yêu chuộng nhất.

Air Jordan 12 Flu Game



Tên gọi của chúng dựa vào trận Flu Game ở năm 1997 và đó chính là chiếc giày đã được Jordan sử dụng trong trận đấu đấy. Kịch tính và hồi hộp thì sản phẩm này xứng danh hiện diện bên trong danh mục này.

giay Jordan
Mua sắm nhiều sản phẩm giá rẻ trên website bán hàng giày Jordan - Chọn mua ngay

Air Jordan 13



Đây chính là 1 mẫu giày nike thật sự độc đáo thế nhưng chẳng được Jordan chọn mang tại vì nó mang số 13 – biểu tượng của sự xui xẻo. Đó cũng là 1 trong nhiều lý do làm cho loại giày này có sự cuốn hút to lớn đến vậy.

Air Jordan V x Supreme



Một model ấn tượng và sặc sỡ, tuy rằng chả được nhiều người đề cập đến song chúng hiện là một trong các phiên bản giày Jordan nổi bật nhất tính tới thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét