Review & Bonus

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Phối đồ thời thượng cùng với áo khoác dạ

Mỗi khi mùa đông về áo khoác dạ vẫn luôn là mẫu áo được các bạn gái bàn tán nhiều nhất. Bởi chúng ngoài việc có khả năng giữ ấm hiệu quả mà chúng còn biết cách làm thon dáng, che khuyết điểm, mang đến vẻ ngoài quý phái cho chúng ta mỗi lần xuất hiện. Cũng bởi điều đấy mà thiết kế có xtyle cổ điển thế này không khi nào ở ngoài sự chú ý của phái nữ.

Năm nay, kiểu dáng của bộ áo khoác dạ đã được nhiều nhà thiết kế đầu tư nhiều hơn vào 2 kiểu áo dáng dài và suông. Ứng dụng thêm vào nhiều loại chất liệu vải khác để có thể tạo nên điểm thu hút như vải lông và dây thắt lưng để nâng độ gọn gàng vòng eo và tạo thú vị cho người đối diện. Gam màu cũng là 01 trong các điều đổi thay ấn tượng của dòng áo khoác dạ ở mùa lạnh năm nay, sắc màu sáng cho 1 xì tai kín cẩn và gamme trầm dành cho nét huyền bí quyến rũ.

Mix trang phục cùng áo khoác dạ cũng có nhiều cách thức khác biệt dành riêng cho từng gout của chị em phụ nữ.

Quý nàng chốn công sở kín cẩn



Kiểu mốt công sở tất nhiên đi liền cùng các kiểu quần âu lịch sự nhưng một khi phối mix cùng áo khoác dạ đẹp nhìn trông bạn sẽ khá đỗi già dặn ở trong set quần áo cổ điển. Chính vì thế, hãy thế chỗ nó bằng 1 kiểu váy ngang đùi gợi cảm. Áo khoác dạ mix cùng váy ngắn, giày phần mũi nhọn là 1 mốt quen mắt song chúng chưa bao giờ là lỗi thời cả. Những đường cong tinh tế của mũi nhọn để có thể tăng dáng vẻ quý phái của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng 1 đôi tất chất liệu mỏng để ủ ấm cho đôi bàn chân của mình.

ao khoac da
Xem ngay các sản phẩm về áo khoác dạ đang khuyến mãi

Cô bạn ngọt lịm



Style ngào ngọt, dễ thương không phải đồng nghĩa với việc mình là 1 cô nàng mỏng manh. Hãy nói lên vẻ đẹp ngọt lịm đấy qua độ nổi trội, năng động của áo khoác dạ kết hợp chung với quần ngắn/legging. Set trang phục này sẽ hết sức tuyệt vời cho các bạn nữ thích hoạt động vì nó cực kì thong thả. Phối mix với 1 đôi ankle boot có điểm cộng là mang êm chân & tăng thêm độ cao cho dáng dấp. Các cô bạn có form dáng nhỏ nhắn nên lựa chọn quần legging để mà tạo ra cảm giác hai chân thon dài hơn nữa nhé.

Quí cô cá tính



Đối với x-tyle này bạn không thể nào bỏ qua các đôi giầy boot cổ cao và các mẫu quần jean ôm cả. Chẳng những thời thượng mà chúng còn rất là ấm áp, mặc dù vậy bạn hãy cẩn trọng với những kiểu giày bốt cao cổ bởi chúng khá là kén vóc dáng, chả mấy để ý mình lại bị nó “phả tác dụng” đấy, tức là nó ăn giảm bớt chiều cao của bạn. Các cô bạn chân dài sẽ thỏa sức cho thấy style vô cùng tuyệt cùng với set y phục đấy. Còn trong trường hợp các bạn sở hữu dáng vóc nhỏ nhắn nhưng lại cân đối, hãy thử thay thế jean bằng kiểu quần legging kết hợp áo khoác dạ form ngắn thật là giản đơn sẽ chính là 1 gợi ý lý tưởng cho các bạn đấy.

ao khoac da
Mua sắm bộ sưu tập sản phẩm về áo khoác dạ: https://www.sendo.vn/ao-khoac-da.htm

Cô bạn khỏe khoắn


Bên cạnh 1 số đôi giày gót cao, giày bệt luôn luôn giúp cho bạn thoải mái năng động hơn các ngày cuối tuần. Giầy bích cực kì xinh đẹp hoặc là giày vải năng động cũng vẫn có thể mix phối với áo khoác dạ đấy.

Tag: Retail Berry Review - PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét