Review & Bonus

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Những dòng đồng hồ Citizen mình nên quan tâm

Viral Autobots Review - “Đồng hồ chỉ là đồ vật để mà xem giờ” quan niệm thế này chỉ có thể chính xác với ngày xưa vì bởi giờ đây, đồng hồ đeo tay cũng còn là một thứ phụ kiện phụ kiện sang trọng, khẳng định cá tính & phẩm giá của người đeo. Chẳng nói tới 1 số kiểu đồng hồ quá đỗi cao cấp, đồng hồ citizen hiện đang là một trong số những dạng đồng hồ được hàng triệu người lựa chọn bởi những công nghệ tân tiến và kiểu mẫu theo kịp thiên hướng. Nếu các bạn muốn tìm mua cho chính mình 01 mẫu đồng hồ Citizen mà lại chưa biết rõ là nó có những kiểu loại như nào thì bài chia sẻ này sẽ khá là hữu ích cho bạn đấy.

Đồng hồ Citizen dẫu rằng đang có rất nhiều chủng loại riêng biệt dù thế được ưa chuộng nhiều nhất cũng là dạng: quartz, tự động (automatic), Eco-Drive và Promaster,…

Eco-Drive



Đây chính là kiểu đồng hồ Citizen khá là đình đám trong khoảng thời gian gần đây bởi nhờ chức năng chuyển hóa nguồn năng lượng tuyệt vời của chúng. Chúng có thể biến ánh sáng mặt trời hoặc bất kỳ ánh sáng gì thành nguồn năng lượng cho mình. Nhờ vậy chúng ta mặc sức dùng mà không cần lo tới việc đổi nguồn pin. Đồng hồ Citizen Eco Drive có được rất nhiều tính năng khác nhau cùng với đặc điểm điều chỉnh giờ rất là chuẩn xác. Không chỉ thế, đây còn là dòng đồng hồ có nhiều kiểu mẫu hơn cả trong các người anh em.

đồng hồ citizen
Khách hàng nên mua sắm các sản phẩm đồng hồ citizen tại đây.

Loại tự động



Mới nghe thì không có cái gì đặc sắc nhưng đây được xem là 01 tuyệt tác nghệ thuật đấy nhé, ở trong mỗi một chiếc đồng hồ đeo tay là 1 hệ máy tinh xảo với vô số thành phần nhỏ bé được người thợ kết nối 1 cách khéo léo, độ chuẩn xác vô cùng cao. Yếu tố nổi bật là mẫu đồng hồ citizen nữ này dùng lực hoạt động từ cánh tay để chuyển hóa thành năng lượng của mình. Mặc dầu diện mạo tương đối to và dày cơ mà nhìn trông chúng rất là đẳng cấp & thanh lịch, quả là sự chọn lựa hoàn hảo dành cho 1 số quý ông thích xtyle cổ điển. Mặc dù vậy bởi chạy bộ dao dộng cơ khí thế nên độ sai số sẽ nhiều hơn dòng điện tử, độ khoảng +-15s/ngày.

Quartz



Quartz dòng đồng hồ đeo tay hơi truyền thống và thân quen cùng với người dùng, những dòng đồng hồ Citizen quartz ban đầu được chế tạo ở năm 1967 và giờ đây chúng được xem là dạng sản phẩm được mọi người ưa chuộng nhất bởi vì chúng có rất là nhiều kiểu dáng riêng biệt, có thể dễ dàng phù hợp cùng khá nhiều style, thị hiếu, thời điểm của người sử dụng, cùng với giá cả mềm mỏng nhất trong tất thảy các dạng đồng hồ đeo tay.

đồng hồ citizen
Mua sắm bộ sưu tập mặt hàng về đồng hồ citizen: https://www.sendo.vn/dong-ho-citizen.htm

Promaster



Đây là kiểu đồng hồ nam Citizen đã được nghiên cứu giành riêng cho những người thường xuyên tiếp xúc với môi trường khác biệt như người leo núi, thợ lặn chuyên nghiệp, lái máy bay... Với những công năng nổi trội: chống nước đến 1000m, chống va đập cực mạnh, chất liệu cực bền, giờ thế giới… để có thể cung ứng cho nhu cầu khách hàng bên trên mỗi một chiếc promaster đa phần có vẻ ngoài khá lớn, nhờ thế chúng mới đủ lớn chứa đủ đầy những tính năng cần thiết.

Với các chia sẻ phân định đồng hồ Citizen nêu trên hy vọng bạn sẽ có thể chọn được kiểu đồng hồ đeo tay hài lòng nhất cho mình.
tag: az-review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét