Review & Bonus

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Mùa hạ, ngày đông chọn mua quần áo trẻ em chuẩn xác cho trẻ

Các mẹ cần phải kĩ lưỡng hơn nữa trong việc mua sắm quần áo trẻ em vào những ngày tháng khí hậu oi bức hoặc lạnh lẽo vì trẻ con chẳng như chúng ta, cơ thể của trẻ em vẫn còn rất là yếu bởi thế khó thể đối phó tất cả ảnh hưởng của tiết trời. Những chia sẻ sau đây sẽ giúp các bạn có thêm nhiều phương pháp ở việc sắm áo quần cho bé con.

Bước vào mùa hạ nóng bức



Trước nhất, các mẹ hãy tìm hiểu kĩ các kiểu mẫu quần áo trẻ em dùng được phổ thông hơn cả ở trong ngày hè nằm trong tủ trang phục của bé con. Ví dụ như những quần áo thun, áo khoác ngoài,… để mà nhanh chóng sắp xếp & chuyển đổi.

Ở mùa hè, chúng ta đừng nên để cho con diện những bộ quần áo trẻ em quá phức tạp. Ở trong thời tiết oi bức thì ba mẹ không cần quan trọng đến kiểu mẫu ăn bận phá cách hay là hút mắt mà chuyện cần phải quan tâm đấy là làm sao cho bé dễ dàng hơn hết. Trẻ con chỉ cần 1 set trang phục thun là đủ tuy nhiên thân nhiệt của trẻ nhỏ không mấy bình ổn vì vậy ba mẹ vẫn có thể bận thêm 1 lớp trang phục mỏng nữa là ổn. Ngoài ra cũng hãy nhớ chọn sắm những chất liệu vải có đặc tính hút thấm mồ hôi như cotton nhé!

bán buôn quần áo trẻ em

Song song các set quần áo trẻ em thích hợp bố mẹ còn có thể chọn thêm phụ kiện cho con trong các ngày tháng đầy nắng như là nón, mắt kính, khăn choàng,… Đây là một số đồ dùng khá là hữu ích một khi bé phải đi ngoài đường trong sức nóng gay gắt của ngày hè, nếu có điều kiện cũng có thể thoa thêm kem chống nắng lên trên làn da mỏng manh của bé. Còn khi ở nhà thì các mẹ cũng cần giảm bớt mấy loại quần áo trẻ em. Bước vào những tháng thế này, tốt hơn cả là bố mẹ để trẻ bước chân trần. Liên tục thay mới quần áo trẻ em để bảo đảm vệ sinh cho trẻ nhỏ.

Đến thời tiết giá lạnh



Ở trong ngày đông giá lạnh dù ra phố hay là ở nhà thì ba mẹ cũng cần phải tập trung hơn nữa tới việc giữ nhiệt cho bé con bởi những lớp quần áo trẻ em. Vô số cha mẹ quá đỗi thương con do thế vận rất nhiều lớp áo, điểm này cũng cần lưu ý các điểm sau đây:

Nói thẳng ra cách thức giữ nhiệt cho bé cưng bằng các lớp trang phục dày quả là việc làm chẳng hề hữu ích. Diện nhiều quá có thể làm cho trẻ nhỏ tiết nhiều mồ hôi khiến cho bé dễ dàng bị cảm lạnh và mắc những bệnh ngoài da ngứa ngáy, viêm nhiễm, bức rức. Cho nên ba mẹ cần tìm những bộ quần áo trẻ em ủ ấm một cách thật phù hợp và êm ái, giúp bé luôn giữ nhiệt độ cơ thể thật là tốt nhất.

Hơn thế nữa bố mẹ cũng nên quan hoài các dạng quần áo trẻ em có các họa tiết lùm xùm như là dây buộc, ruy băng,… bởi vì chúng có thể quấn chặt cổ trẻ hoặc là những dạng đồ được đính kim sa kim tuyến mang lại bức bối cho bé cưng. Tốt hơn hết nên chọn sắm những bộ quần áo làm từ cotton tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét