Review & Bonus

Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Cập nhật thiên hướng áo khoác nam 2015

Các chàng trai thường hay kể lễ cho rằng áo khoác nam mẫu mã luôn luôn ít hơn áo khoác ngoài của nữ. Tuy nhiên, nếu như chúng ta biết bắt kịp xu thế & cập nhật các sản phẩm áo khoác mới lạ thì vẫn có thể sành điệu và nam tính, không chỉ tạo nên xì tai riêng cho bản thân mình mà lại còn làm bạn gái cảm thấy ngất ngư. Nào hãy cùng nhau liệt kê 1 số xu thế xtyle áo khoác nam năm 2015 nhé các chàng trai.

Áo khoác nam kiểu chấm bi mùi vị mới mẻ của tiết trời se lạnh năm 2015

Đây quả là điều ngạc nhiên với cánh mày râu, khi mà hình tiết chấm bi thường hiện diện ngay trên áo quần của chị em bạn gái nhưng bây giờ nó lại được đưa vào những chiếc áo khoác nam, chính bởi nét đặc sắc thế này mà nó đã tạo nên hương vị khác biệt đến cho không khí lạnh năm nay. Đừng nên nghĩ là kiểu tiết chấm bi chỉ thích ứng với bạn nữ thôi, 1 dáng áo khoác chấm bi có những đường may cá tính & mạnh mẽ, chẳng hề làm mất diện mạo khỏe khoắn của chúng ta mà chúng còn giúp cho mày râu mình nhìn trông cực kì lôi cuốn & trẻ trung ở trong con mắt người đối diện. Song song đó, chúng còn khá là dễ mix đồ, để giúp cho bản thân mình nhìn trông khỏe khoắn và mạnh mẽ hơn, chúng ta hãy tạm thời gác một số quần áo tông màu trầm buồn vào tủ đồ & thay thế với những kiểu áo quần màu sắc độc đáo, để tạo ra xtyle mới cho mình.

Song, các bạn chớ được ăn tham quá đỗi gam màu, bởi nó sẽ làm cho mình biến thành anh chàng rườm rà ở trong đôi mắt người đối diện & đánh mất nét rắn rỏi vốn có. Thích hợp hơn cả vẫn là kiểu tiết chấm bị 2 màu đen & trắng.



Áo khoác nam kiểu miền nhiệt đới cho bạn nam muốn một sự thu hút

Nếu như các bạn đã thấy quá đỗi nhàm chán cùng với xì tai quen thuộc thường ngày & đang cần tìm kiếm cho chính mình một xì tai mới tinh, nếu như thế thì dáng áo khoác nam họa tiết nhiệt đới quả là item toàn hảo mà bạn đang muốn kiếm tìm đấy. Bằng các họa tiết & gam màu sành điệu của nó, bạn không chỉ có thể sử dụng nó ở trong một số buổi dạo phố, tham quan mà thậm chí cả tới công sở cũng rất hợp gout. Một điều lưu ý nhỏ ở sản phẩm áo khoác nam này đó chính là những khi dùng đồ bận ở trong phải luôn giản đơn vì nếu mà quá rạng rỡ bạn sẽ làm cho người khác nhìn thấy rối mắt vì độ nổi trội của cả hai chiếc áo.

Áo khoác nam in câu slogan cá tính

Những dòng slogan thường tạo cho người xem sự thích thú và bất ngờ, bởi thế mà nó đã có mặt trong xu hướng áo khoác nam năm 2015. Các chàng trai bây giờ có thể tự tin ghi những câu slogan có một không hai để thể hiện xtyle khỏe khoắn, phá cách của chính mình. Với vị trí câu chữ nằm ấn tượng ở thân áo, hay thậm chí cánh tay áo, kiểu áo khoác như này chẳng những giúp bạn cho thấy bản thân là ai mà những dòng chữ đấy còn đem lại điểm nhấn lạ mắt độc đáo đến cho cả set đồ của các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét