Review & Bonus

Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Phải làm sao để có được một bức ảnh đẹp thời trang?

Để có thể có một bức ảnh đẹp thời trang, các bạn bắt buộc phải bỏ ra rất nhiều thì gian & công sức. Đâu phải ai cũng có thể chụp được nhiều tấm ảnh xinh xắn và phong cách nếu không biết được 1 số kĩ năng sắp giới thiệu dưới đây. Cùng nhau tìm hiểu nha!

Trong khi chụp nhiều tấm ảnh đẹp thời trang, mọi người hay chia ra nhiều mẫu áo quần khác nhau chẳng hạn một vài set quần áo phổ thông, đồ thể thao hoặc đồ tắm,… Mỗi một mẫu quần áo lại có một cách diễn đạt riêng để làm nổi bật nó.

Một vài set trang phục thông thường

Với trang phục nói chung, mọi người thường hay chụp ở bên trong studio room có phong cảnh, ánh sáng do nhiếp ảnh gia điều khiển hay sử dụng nhân tố thân hình và tạo kiểu cùng với ánh sáng để nổi bật tính riêng của bộ đồ. Còn có một loại hình khác đấy là chụp ở ngoài thiên nhiên. Các hành động & tạo dáng tương tự với nhiều hoạt động quen thuộc ví dụ di chuyển, đứng yên, ngồi xuống, chạy... Loại đấy còn phụ thuộc nhiều vô set quần áo, làn tóc, điểm trang, trang sức và những vật dụng khác ví dụ như bóp, giỏ xách, đồng hồ, mắt kiếng... Tư thế ham chuộng nhứt hiện tại đó là những bước chân tự nhiên.



Để chụp ảnh đẹp thời trang thể thao

Đặc điểm của 1 số tấm hình này đấy là mang tới vẻ nhanh nhẹn, rắn rỏi cho bức ảnh. Bạn có thể thử phối hợp cùng 1 số dụng cụ thể thao để tạo kiểu được ok hơn. Mặt khác lúc chụp hình, bạn cũng cần vận động, tạo dáng liên tiếp để người chụp hình có được 1 bức hình ăn ý nhất. Nếu được, bạn hãy “thêm vào” những "giọt mồ hôi giả" trên mặt sẽ làm tấm hình chuyên nghiệp hơn.

Để chụp ảnh đẹp thời trang áo tắm

Điều chú tâm trong khi chụp hình trang phục bikini chính là sự hấp dẫn và sexy. Phải tạo kiểu để cho một vài đường cong trên thân thể được khoe ra nhiều hơn cả. Để bắt được một bức ảnh đẹp thời trang đồ tắm lôi cuốn chả hề dễ dàng tí nào.

Bên dưới đây chính là một số chú ý hữu dụng giành cho các bạn thích chụp ảnh đẹp thời trang.

Tuổi tác: hãy lựa chọn cách thức tạo kiểu dựa trên lứa tuổi của bản thân. Sẽ cực kỳ mắc cười nếu như một người có tuổi lại chụp ảnh theo phong cách xì teen hoặc ngược lại.

Chiều cao: chúng sẽ tác động tới góc chụp & vị trí của các bạn. Đối với 1 tấm ảnh đẹp thời trang với góc chụp hình trên cao rất dễ khiến các bạn bị lùn xuống còn góc chụp hình thấp sẽ làm cho các bạn cao hơn. Tuy vào bộ đồ đang vận để lựa chọn góc chụp sao cho hợp nhất. Chúng còn tùy vào kinh nghiệm của bản thân do đó chẳng phải ai cũng có thể làm việc này.

Vẻ ngoài: tác động không nhỏ tới chất lượng của tấm ảnh đẹp thời trang. Một số bạn có ngoại hình thường thường khá là cuốn hút người khác. Cần phải nổ lực tìm được các điểm ưu về ngoại hình như màu da, ngực, bộ mặt để tạo điểm nhấn nhá tại đấy cùng với bộ quần áo của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét