Review & Bonus

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Sự tích của các quý nàng búp bê Barbie tên tuổi hiện nay

Búp bê barbie 1 dòng búp bê được coi là biểu tượng, niềm ước mong của vô số bé "điệu" ở trên khắp thế giới. Thế nhưng, ngoài chuyện yêu thích vẻ đẹp xinh xắn ở búp bê Barbie đã khi nào bạn suy nghĩ người nào đã tạo ra hình ảnh ấy và nguồn gốc của Barbie tới từ nơi đâu chưa nào? Đây cũng chính là điều lý thú mà bài viết sau đây muốn kể cho chúng ta đấy.

Sự có mặt của búp bê Barbie



Quay về thời điểm năm 1945 khi mà nhãn hàng Mattel mới tạo lập do đôi tay của 2 hôn phu Ruth Handler và Elliot, đây chính là hãng sản xuất có tiếng của sản phẩm búp bê Barbie hiện nay. Dù thế lúc bấy giờ đây còn là một nhà sản xuất nho nhỏ chủ yếu chế tạo đồ chơi trẻ em có tên gọi là Mattel Creations tại California và đối mặt rất nhiều bất trở vì sự đua tranh khốc liệt của rất là nhiều hãng đồ chơi trẻ em thời đó. Đối diện với các vấn đề ấy mặt hàng búp bê Barbie đã được cho ra đời và các thành công vang dội sau hơn 20 năm liên tục đã đưa Mattel trở thành nhà sản xuất đồ chơi trẻ em số một thế giới hiện nay, mọi thứ cũng đều nhờ vào quí cô Barbie quyến rũ này.

bup be barbie
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm búp bê barbie tại đây.

Những năm 1950 búp bê barbie vẫn đang khá đỗi mới lạ đối với trẻ em thời gian ấy vì bởi phần nhiều trẻ em thường hay chơi cùng kiểu búp bê fashion doll bằng form giấy cứng & trang phục của chúng cũng cắt dán từ các loại giấy, còn Barbie thì trông giống với người thật.Vậy thì búp bê Barbie do ai thiết kế ra? Đó là Mrs Ruth làm tại hãng Mattel, Ruth tạo hình những cô bạn búp bế thanh tú thế này.

Sử dụng cảm hứng từ việc nhìn ngắm bé gái Barbara vui chơi dạng búp bế bằng giấy cứng ấy, Ruth tưởng tượng tới chuyện sẽ tạo ra các nàng búp bê thật là chuẩn mực, đây chính là dòng búp bê khác lạ trên thị trường và cũng chẳng hề giống với bất kì loại búp bê như nào mà trẻ nhỏ thường chơi đùa – búp bế có hình ảnh giống như người thật, 01 cô gái trẻ tuổi.

bup be barbie
Chọn mua nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng búp bê barbie - Xem ngay!

Cảm nghĩ khác lạ như này hình thành bởi Mrs.Ruth mong rằng các bé kết thân cùng hình tượng của 1 quý nàng tuyệt hảo ở trong tương lai, điều đó sẽ giúp trẻ nhỏ lớn khôn hơn, cơ mà lúc Ruth diễn thuyết ý tưởng này với nhiều đồng nghiệp của hãng Mattel, nó không được sự để tâm bởi vì khá nhiều là các nhà thiết kế nam giới. Và vì thế, nó đã nhanh chóng bị gác lại.

Kể từ khi được sản xuất năm 1959 cho đến nay, búp bê Barbie đã có 04 lần cải tiến khuôn mặt. Gương mặt mới nhất búp bê Barbie được make up dịu nhẹ với đầu tóc suông mềm hơn bằng các gamma màu đen, nâu đen & vàng óng ả – một vẻ đẹp chả mấy gợi cảm dễ chạm vào tâm trí của bất kể người nào dù cho thuộc vào sắc tộc gì. Các chủng loại sản phẩm búp bê này được làm từ những nguồn chất liệu đắt tiền với các khớp nối linh động để có thể dễ dàng xử lí thật nhiều động tác khác biệt.

See more: Fresh Domain Leads bonus - Scope Freak bonus - Retail Berry bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét