Review & Bonus

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Ba tone màu áo khoác nam được ham chuộng trong năm nay

Với khí trời nóng nực giống như Việt Nam thì chả riêng các bạn gái mà các bạn nam cũng phải chọn lựa cho bản thân một mẫu áo khoác, để giúp che nắng & để tạo ra cá tính thời trang. Và đối với vô số trào lưu màu sắc áo khoác nam năm 2014 này sẽ mang lại cho các chàng trai một phong cách nam tính & phá cách.

Trước khi nói đến phần màu sắc, ta hãy cùng coi qua những mẫu áo khoác nam đương là thiên hướng: Áo khoác da, áo vải dạ dáng dài, măng-tô… có nhẽ bị tác động bởi một phần phong cách Xứ Hàn vì vậy những chiếc áo khoác ngoài này đang được rất nhiều bạn nam ưa thích. Và nó được xem là item không thể thiếu được đối với nhiều anh chàng yêu thời trang. Với những bạn nam 1 bộ quần áo giản dị cộng thêm 1 mẫu áo khoác cá tính là đã có thể nhìn thiệt mạnh mẽ mỗi lần bước ra đường.

Không giống như các năm trước, tông màu áo khoác nam năm 2014 này chú tâm đến yếu tố đặc biệt & mới mẻ. Tuy giản đơn tuy nhiên nó luôn đem đến cho các chàng 1 vẻ đẹp sành điệu, tươi trẻ, giúp các bạn nhanh chóng tạo ấn tượng trước người khác. Hãy cùng nhau khám phá ba sắc màu đặc biệt này nghen:

Màu rêu & nâu

1 số kiểu áo khoác nam phông màu xanh rêu và nâu có vẻ ngoài đậm chất lính, chúng là một chiếc áo khoác lý tưởng với một vài bạn nam thích vẻ ngoài phóng khoáng, có 1 chút đường phố. Tuy từng xuất hiện từ lâu rồi song đến lúc này áo coat kiểu cách lính mới được nhiều bạn nam chú ý đến và hiện đang được coi là món đồ thời trang khá thịnh hành với cả nam và nữ.



Hình thức áo khoác ngoài năm 2014 cũng chả có gì đặc biệt, thường chú trọng làm bật lên vẻ đẹp mạnh mẽ của người mặc.

Màu pastel

Nhắc tới tông màu này, hẳn là có vô số bạn nam phải lo lắng bởi vì vẻ ngoài hơi hơi điệu đà của nó. Bạn nên "lờ đi" suy nghĩ đấy đi nhá bởi chúng chính là sắc màu lên ngôi của năm nay. Do đâu mà mà nó hot ư? Do nó tương đối dễ kết hợp chỉ cần 1 chút khéo léo là nó sẽ trở thành điểm nhấn lạ mắt cho phong cách của các bạn. Một kiểu áo khoác nam gam màu pastel chắc chắn sẽ là 1 trải nghiệm mới mẻ dành cho các bạn đấy nhé.

Sắc màu tối

1 vài mẫu áo khoác nam sắc màu trầm thí dụ đen, xám tro & tím than được coi là các tông màu chẳng thể thiếu mặt ở bên trong tủ đồ của các anh chàng. Chẳng những vì chúng làm cho vẻ bề ngoài của người mặc thon gọn hơn, mà còn vì cảm giác mạnh mẽ & trang nhã mà chúng mang tới.
.
Nếu như năm 2014 này phong cách thời trang nữ giới ham chuộng những chi tiết cách điệu & tông màu sặc sỡ thì thời trang phái mạnh hướng đến vẻ giản dị và nam tính. Nếu như các bạn chưa có tự tin thử mình với nhiều gam màu mới lạ trên thì cần phải dạn dĩ lên & chọn mua cho chính mình 1 cái áo khoác nam cùng với tone màu bên trên, có thể nó sẽ khiến chúng ta phải bất ngờ!

Tag: Retail Berry Review get yours now ; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review get yours membership

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét