Review & Bonus

Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

1 vài nguyên nhân nên chọn mua đồng hồ Citizen Eco-Drive

Được tất cả mọi người bàn tới đấy là dòng đồng hồ đeo tay tên gọi Eco-Drive, được giới thiệu từ năm 1966, nó thực sự đã tạo nên huyền thoại của những chiếc đồng hồ không sử dụng pin cùng với slogan “Ở nơi nào có ánh sáng ở đấy có năng lượng”. Hiện tại, kiểu đồng hồ đeo tay đó mỗi lúc một được thay đổi nhiều hơn nữa cùng nhiều kĩ thuật tiên tiến hơn thỏa mãn những yêu cầu nghiêm khắc từ người sử dụng. Từ trước đến nay, hãng đồng hồ Citizen đã quá danh tiếng trong chuyện dẫn đầu kĩ thuật cùng sự đột phá đáng ngạc nhiên về kiểu cách cũng như là tính năng.

Dòng đồng hồ Citizen Eco-Drive chạy dựa vô năng lượng của bất kì nguồn ánh sáng gì từ ánh sáng mặt trời cho tới ánh sáng từ chiếc bóng đèn điện bình thường vì sản phẩm này có khả năng hấp thụ ánh sáng siêu nhạy. 1 khi đã sạc pin thì các bạn có khả năng sử dụng được chừng 4 tháng - 4 năm trong những điều kiện vận hành ở trong bóng tối. Nó quả đúng là một điểm mạnh lí tưởng tại vì sẽ chả phải lo sợ vấn đề hết sạch pin, chẳng phải lo việc thay pin phức tạp giống những mẫu đồng hồ đeo tay thường gặp nữa.

dong ho Citizen
Hiện có nhiều sản phẩm trên website bán hàng đồng hồ Citizen - Xem ngay!

Không chỉ vậy, chiếc đồng hồ Citizen này lại có các chức năng tiên tiến đa dạng tùy vào các dòng thí dụ như trong năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã trình làng cùng với chức năng đồng bộ GPS đa công năng làm hiển thị thì gian 1 cách chuẩn xác qua kết hợp cùng vệ tinh. Dù rằng mọi người có đi nơi đâu thì nó cũng dễ dàng cho một kết quả cực chuẩn với vùng mà chúng ta đang ở. Ngoài ra, công ty cũng thực hiện vô vàn nâng cấp về thiết kế để đẹp hơn, hiện đại hơn, mỏng hơn,… đáp lại được yêu cầu của nhiều người về 1 sản phẩm vừa hữu dụng lại vừa thời trang. Thương hiệu Citizen cũng vận dụng nhiều đổi thay mới mẻ về nguyên liệu như sử dụng thép không gỉ, Titanium,… để bảo đảm độ bền bỉ của mẫu đồng hồ Eco-Drive trải qua một khoảng thời gian dài hoạt động. Bề mặt kính của mọi đồng hồ Citizen được làm phần lớn từ kính sapphira không xước cực kỳ bảo đảm, nếu như chúng ta có lỡ tay làm trầy thì có thể dễ dàng đánh bóng, tái tạo lại nét đẹp tinh tế của một kiểu đồng hồ đeo tay chất lượng cao. Do đó, những chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive quả đúng là 1 sự lựa chọn tuyệt vời.

1 vài việc mà nhiều người thường gặp trong khi sử dụng đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Nhiều lúc các bạn sẽ nhìn thấy kim giây hoạt động nhanh và rồi lại bình thường do vào những điều kiện không sáng để kiệm ước năng lượng thì kim sẽ quay chầm chậm, nếu để trong bóng tối 1 khoảng thời gian dài cây kim giây sẽ tạm dừng quay để nhằm tiết kiệm năm lượng. Nếu như chúng ta đưa đồng hồ citizen nam ra ánh sáng thì kim sẽ chạy nhanh chóng tới thời gian hiện tại.

dong ho Citizen
Mua sắm những sản phẩm về đồng hồ Citizen: https://www.sendo.vn/dong-ho-citizen.htm

Chiếc kim giây bị giật, đấy chính là hiện tượng thông báo pin chuẩn bị hết và phải được sạc.

Lúc đồng hồ Citizen Eco-Drive ngừng lại (hết pin) ta chỉ cần đặt dưới ánh sáng mặt trời một khoảng thời gian là sản phẩm này sẽ hoạt động bình thường như lúc trước. Thì gian sạc đầy cỡ 8 giờ.

Tag: Blogim Pro WP Theme Review and facebook Blogim WP Theme Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét